Sandal peep toe trở thành món phụ kiện được săn đón nhiều nhất năm 2023

( PHUNUTODAY ) - Thiết kế này đã trở thành món phụ kiện được săn đón và được nhiều chị em yêu thích mùa này.

Đã từng là xu hướng những năm 2000, peep toe đã có một cuộc hành trình gian truân trong dòng chảy thời trang. Cho đến nay, nhờ sự lăng xê trở lại trên sàn catwalk, mẫu sandal cao gót hở mũi đã trở lại một cách ngoạn mục.

Empty

Peep toe là đôi sandal cao gót hở mũi, đế thô, được xuất hiện lần đầu vào năm 1940. Ban đầu, item này được thiết kế với mục đích giải quyết tình trạng đau nhức bàn chân cho phái nữ.

Empty

Những đôi peep toe tiêu biểu có kiểu đế platform dày cộp, vững chắc, cho nên chúng luôn được các ngôi sao yêu thích và sử dụng thường xuyên khi đi dự tiệc, trên thảm đỏ, hay các sự kiện quan trọng.

Empty

Bạn có thể sử dụng những đôi tất cao cổ để làm điệu cùng sandal peep toe. Đặc biệt nhưng thiết kế đế thô của item này sẽ giúp nàng tăng chiều cao và hack dáng tuyệt đối.

Empty

Mang vẻ đẹp cổ điển đặc trưng nên peep toe rất thích hợp để ghép đôi cùng các loại trang phục mang "hơi thở" xưa cũ, như là quần legging màu nổi, áo dáng dài đính hoa vải to bản…

Empty

Đôi giày nhìn tưởng chừng kén dáng nhưng chính đặc điểm vừa tôn dáng quyến rũ nhưng vẫn giúp bàn chân được thoải mái, dễ chịu, sandal peep toe chính là item "cứu cánh" hữu hiệu trong những ngày hè và giúp chủ nhân giảm bớt nỗi ám ảnh đi giay cao gót. 

Empty

Trên các sàn diễn catwalk, những mẫu peep toe với thiết kế độc đáo, mới mẻ liên tục được các nhà mốt giới thiệu tới giới mộ điệu.

Empty

Diện một đôi peep toe quai hậu tone sur tone với túi xách màu xanh lá nổi bật và mix match cùng áo khoác lông oversized sẽ giúp nàng toát lên khí chất sang chảnh.

Empty

 Peep toe đế vuông luôn là lựa chọn hàng đầu của các cô nàng công sở, đặc biệt là vào mùa hè khi trời nắng nóng. 

Empty

Với một đôi cao gót hở ngón gam màu nhũ ánh kim lấp lánh, nàng sẽ chẳng cần tô vẽ cầu kì cho đôi bàn chân mà vẫn khoe được vẻ ngoài duyên dáng, ấn tượng.

Đôi cao gót Peep toe có 1 ưu điểm vượt trội so với những loại giày cao gót khác trên thị trường hiện nay đó là sự thoải mái, dễ chịu, không gây đau chân mà vẫn rất thời trang. Do vậy mẫu giày đế xuồng chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng không quen đi giầy cao gót. Một số loại giày peep toe bạn có thể dễ dàng bắt gặp trên đường phố như sau:

Sandal hở mũi peep toe được ra đời và đã phần nào giải quyết được vấn đề này. Đây cũng là món phụ kiện đem tới vẻ ngoài duyên dáng, yêu kiều cho các quý cô.

Theo:  xevathethao.vn copy link