Mấy ai được như Ngọc Trinh, phong cách gợi cảm hay bánh bèo đều "cân" được tất

( PHUNUTODAY ) - Ngắm nhìn hình ảnh đẹp xuất sắc của chân dài gốc Trà Vinh trong bộ ảnh mới đây chắc chắn ai cũng thấy cô thật xinh đẹp.

Ngọc Trinh thường gắn liền với hình tượng sexy gợi cảm. Nhờ lợi thế thân hình nuột nà đáng ghen tị, cùng với bộ sưu tập quần áo, giày dép “khủng" cho người đẹp dư sức chạy đua trở thành một biểu tượng thời trang mới.

Cô nàng thường đi đầu xu hướng với nhiều trend thời trang khó ai bì kịp. Nỗ lực đầu tư cho bản thân mỗi lần xuất hiện, cô nàng dù biến đổi nhiều phong cách khác nhau.

Empty

Cô nàng thường xuyên có những màn mix đồ cực ấn tượng và đón đầu xu hướng. Những bộ cánh gợi cảm, cá tính của cô luôn khiến fan hâm mộ phải trầm trồ.

Empty
Empty

Cho dù diện bikini cắt xẻ mạnh mẽ hay đồ xuyên thấu đến mấy cũng không làm khó được hình thể của cô nàng, ngược lại còn khoe trọn số đo vòng nào ra vòng nấy.

Thế nhưng cũng có những lúc cô nàng lại đổi gió với phong cách bánh bèo nữ tính bất ngờ. Đặc biệt là cô nàng còn thử sức với những bộ váy quyến rũ, ngọt ngào như công chúa. Nhìn vào những hình ảnh này, có một điều mà ai cũng phải công nhận, style nào Ngọc Trinh cũng đủ sức cân trọn vẹn. 

Empty

Diện chất liệu vải sheer xuyên thấu thế mà trông cô nàng đầy mê hoặc bởi vẻ đẹp ngọt ngào. Nhiều lớp layer đem đến cho váy độ bồng xòe hoàn hảo, kết hợp với chi tiết thêu hoa điệu đà làm điểm nhấn.

mrat5131-1592968018-783-width452height675

Chiếc váy cúp ngực màu đỏ đô thể hiện phong cách vô cùng sang trọng, nhưng vẫn đủ sức tôn lên nước da trắng ngần của người đẹp miền Tây. 

mrat4893-1592968186-356-width454height673

Chiếc cáy trắng có vai áo bồng bềnh giúp Ngọc Trinh thành công trong việc “biến hình" thành cô công chúa dịu dàng, thuần khiết. Lớp vải ren vừa phải, đủ thu hút nhưng hoàn toàn tinh tế.

mrat4755-min-1592968264-729-width1080height1620

Thiết kế váy chiết eo cao cùng cắt xẻ mượt mà cho cô nàng vóc dáng nuột nà chả kém ngày thường là bao.

mrat5272-1592968417-745-width452height679

Ngay cả với những chiếc váy tưởng chừng như dìm dáng lại được Ngọc Trinh mặc lên theo phong cách nữ tính, ngọt nào. Váy còn biến hóa tinh tế theo nhiều sắc thái riêng. Dáng váy xẻ cổ V cùng xếp ly tỉ mỉ cho cô nàng vẻ đẹp nữ tính đầy trưởng thành.

Lấy cảm hứng từ hình ảnh nàng công chúa từ những câu chuyện cổ tích, bộ sưu tập mang đường nét mong manh, dịu dàng và hình ảnh sang trọng qua các thiết kế dáng xòe cùng kỹ thuật dựng form siêu kinh điển giúp Ngọc Trinh khoe 'vòng eo con kiến' đáng mơ ước. So với những hình ảnh 'đốt mắt' người nhìn, bộ ảnh 'công chúa' lần này giúp Ngọc Trinh nhận được 'cơn mưa' lời khen và thêm phần thiện cảm trong mắt công chúng. Trái với hình ảnh sexy thường thấy, Ngọc Trinh trở nên mong manh, thuần khiết và trong sáng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn