So kè gu thời trang của hai nàng Hoa hậu Hoàn Vũ Khánh Vân và H'Hen Niê

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu Khánh Vân và H'Hen Niê đều ưa chuộng kiểu váy xẻ gợi cảm tại các sự kiện thảm đỏ.

Khánh Vân

Empty

 Tối 7/12, chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 khép lại với ngôi vị cao nhất thuộc về Nguyễn Trần Khánh Vân (24 tuổi, đến từ TP.HCM). Khán giả xúc động khi thấy H'Hen Niê xuất hiện với hình ảnh mộc mạc trong bộ trang phục dân tộc Ê Đê. Khoảnh khắc cô nâng chiếc vương miện trên tay, cúi đầu đầy trang trọng trước khi trao lại cho tân hoa hậu được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Ảnh: FBNV. 

Empty

Nguyễn Trần Khánh Vân cao 1,75 m, số đo 3 vòng là 83-60-90. Với lợi thế về vóc dáng, người đẹp thường diện những bộ váy xẻ tà vừa phải để khoe đôi chân dài thon thả trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Ảnh: FBNV.

KV4

Trang phục gam màu đỏ giúp người đẹp thu hút ban giám khảo và ống kính nhiếp ảnh gia. Khánh Vân thiên hướng về vẻ gợi cảm, nữ tính mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Ảnh: Việt Hùng. 

Empty

Với những kiểu đầm ngắn, Khánh Vân cũng ưa chuộng phom dáng ôm sát cơ thể, thanh lịch với tông màu hồng, trắng nhã nhặn. Tân hoa hậu hoàn vũ phù hợp với kiểu tóc uốn xoăn gợn sóng, giúp gương mặt trông quyến rũ hơn. Người đẹp biết cách tạo điểm nhấn với phụ kiện to bản. Ảnh: FBNV.

Empty

Ngoài đời, Khánh Vân vẫn lựa chọn trang phục khoe dáng gợi cảm, nhưng biết cách thể hiện vẻ phóng khoáng thông qua kiểu giày sneakers năng đông. Màu sắc nổi bật của áo thun giúp set đồ của người đẹp trở nên ấn tượng, không nhàm chán. Ảnh: FBNV.

H'Hen Niê

Empty

Dàn hoa hậu của Việt Nam ưa chuộng phong cách thời trang gợi cảm. Mỗi người đẹp đều biết cách hướng bản thân đến hình ảnh quyến rũ đặc trưng, trong đó có H'Hen Niê. Cô thường diện những kiểu váy xẻ táo bạo nhưng vẫn thể hiện được cá tính thời trang mạnh mẽ. Ảnh: FBNV.

Empty

H'Hen Niê được stylist định hướng với hình ảnh hoa hậu gợi cảm, mạnh mẽ, đầy tính thời trang. Nàng hậu tạo điểm nhấn trên các bộ cánh cắt xẻ quyến rũ bằng phom dáng bất đối xứng hay dựng thẳng phần cổ áo cá tính. Ảnh: FBNV.

Empty

Đôi lúc, H'Hen Niê không cần diện những mẫu váy cắt xẻ táo bạo để tôn lên vẻ gợi cảm của bản thân. Cô chỉ cần thiết kế ôm sát cơ thể cùng phom dáng định hình vòng eo đi kèm sắc màu nổi bật. Ảnh: FBNV.

Empty

Trang phục của cô luôn được biến tấu bằng những gam màu nổi bật hay đính sequin lấp lánh giúp tôn lên vẻ đẹp mạnh mẽ và làn da nâu rám nắng. Phụ kiện to bản không bao giờ thiếu trên mỗi set đồ của top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Ảnh: FBNV.

Empty

Đời thường, hoa hậu cũng ưa chuộng trang phục đơn giản hơn với phom dáng quần tây lưng cao đi kèm sweater hay sơ mi trơn màu. Sắc vàng, đỏ hay cam luôn được người đẹp ưa chuộng trong tủ quần áo mùa hè. Ảnh: FBNV.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn