“Nàng Rose của Titanic” Kate Winslet thoát chết trong gang tấc

10:38, Thứ ba 23/08/2011

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) – Bông hồng nước anh Kate đi nghỉ cũng không yên, một ngọn lửa bùng lên đã bao trùm toàn bộ căn nhà trên đảo nơi cô cùng gia đình đi nghỉ.

(Phunutoday) – Bông hồng nước anh Kate đi nghỉ cũng không yên, một ngọn lửa bùng lên đã bao trùm toàn bộ căn nhà trên đảo nơi cô cùng gia đình đi nghỉ.

Nữ diễn viên gợi cảm của, nàng Rose của "Titanic" vẫn còn nguyên cảm giác bàng hoàng khi nhớ lại sự việc cô thoát chết trong gang tấc. Theo Reuters, vụ cháy – chính xác là cơn bão lửa đã xảy ra vào 4h sáng thứ Hai (giờ địa phương), nguyên nhân là do một cơn bão nhiệt đới kèm sấm sét kinh hoàng đã quét qua nơi đây.

Chủ của hòn đảo Necker (thuộc quần đảo Virgin của Anh) nơi Kate đi nghỉ, Tỷ phú Richard Branson chia sẻ với báo chí Anh Quốc, Kate và gia đình cùng với nhiều vị khách đã không  ai bị thương, trong đó có khoảng 20 người trong căn nhà đã cố gắng thoát ra ngoài và họ đều “okie” cả.
 
 
Điều đáng nói là mẹ và con gái của chúa đảo Branson cũng ở trên đảo trong thời gian diễn ra vụ cháy và họ cũng được cứu thoát bình an. Tuy nhiên, đám cháy đã cuốn theo hàng nghìn bức ảnh quý mà tỷ phú không bao giờ có cơ hội lấy lại đó là những bức ảnh quý khi các ngôi sao hạng A đến nghỉ dưỡng nơi đây. Trong đó bao gồm tài tử Mel Gibson, bà trùm truyền hình Mỹ Oprah Winfrey, diễn viên Harrison Ford, đạo diễn Steven Spielberg…

Đám cháy đã thiêu rụi dãy nhà, gồm 8 phòng ngủ sang trọng trên đảo đã bị xóa sổ

  • (Theo Reuters)
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc