Hạ Vi khoe ảnh rạng rỡ sau đám cưới tình cũ Cường Đô La

( PHUNUTODAY ) - Sau khoảng thời gian bị chê xuống sắc, Hạ Vi lấy phong độ trở lại, tươi tắn trong loạt hình mới khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Cũng đã lâu kể từ ngày Hạ Vi và Cường Đô la "đường ai nấy đi", tuy nhiên cuộc sống của người đẹp vẫn luôn được nhiều người chú ý. Đặc biệt là khi "đại gia phố núi" lên xe hoa cùng Đàm Thu Trang, người hâm mộ liên tục thấy sự trùng hợp khi Hạ Vi đăng nhiều trạng thái than thở về sự cô đơn. Đó cũng là khoảng thời gian cô bị chê là xuống sắc, thiếu sự tươi tắn. 

Tuy nhiên trong loạt hình mới đăng tải trên trang cá nhân, khán giả ngỡ ngàng với vẻ đẹp rạng rỡ của nữ diễn viên sinh năm 1993. Cô để tóc ngang vai, mặc váy dáng dài và trang điểm nhẹ nhàng. Cùng với đó là một nụ cười tươi tắn, chiếm được thiện cảm từ người xem. 

1
2

Bắt đầu được chú ý khi có mối tình với Cường Đô La, Hạ Vi ở thời điểm đó được ca ngợi là "mỹ nữ vạn người mê". Nhờ vậy, sự nghiệp của cô cũng khởi sắc, được tham gia đóng MV của một số ca sĩ nổi tiếng và đặc biệt đóng chính trong phim "Tấm Cám: Chuyện chưa kể". Nhưng hậu chia tay Cường Đô la, Hạ Vi trầm hơn. Cô gần như mất hút khỏi showbiz. Ngoại hình hốc hác, kém xinh của cô cũng trở thành chủ đề bàn tán.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn