Sao Việt biến hóa những chiếc áo phông trắng trở nên sành điệu hơn

07:00, Thứ năm 31/05/2018

( PHUNUTODAY ) - Thường thì những gì đơn giản đều bị cho là tầm thường, chiếc áo phông trắng cũng vậy. Tuy nhiên, đẹp hay không, ấn tượng hay không còn phải phụ thuộc vào cách mà bạn sử dụng nó.

Áo phông trắng đơn giản, nhưng chính sự đơn giản đó là chìa khóa để bạn thoải mái phối với rất nhiều món đồ khác nhau, từ đồ bacsic tới những kiểu đồ cầu kỳ.

Bạn có thể chọn áo phông trắng trơn hoặc áo phông trắng in logo, kiểu áo phông đang rất được yêu thích trong mùa hè năm nay. Nếu như vẫn còn băn khoăn, mơ hồ về độ tỏa sáng của chiếc áo phông trắng thì hãy ngắm loạt style dưới đây của các sao Việt để tìm cảm hứng cho mình nhé.

30

Minh Hằng lại đem đến hình ảnh vừa năng động lại vừa nữ tính khi mix áo phông trắng cùng với chân váy da xẻ vạt. Điểm nhấn cho set đồ nằm ở chiếc khăn turban màu mè nổi bật.

31

Hoàng Thùy có set đồ khá đồng điệu với Minh Hằng khi cũng mix áo phông với chân váy denim và dùng khăn turban sặc sỡ để làm điểm nhấn. Dù chưa đến mùa hè nhưng set đồ của nàng Á hậu đã mang đầy âm hưởng của những chuyến đi nghỉ dưỡng.

42

Cùng là áo phông trắng nhưng Hoa hậu Jolie Nguyễn đem đến cho bạn 2 set đồ hợp nhãn theo 2 phong cách hoàn toàn khác nhau.

32

Một là vẻ sành điệu, thời thượng khi mix áo phông cùng với quần ống loe màu xanh lá nổi bật hoặc nữ tính xen lẫn trẻ trung khi mix áo phông với chân váy dài thướt tha và giày sneaker.

43

Trương Quỳnh Anh lại chọn mix áo phông cùng với chân váy buộc vạt có màu sắc đồng điệu với họa tiết trên thân áo.

34

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lại mix áo phông in chữ cùng với bộ blazer kẻ giúp trung hòa giữa nét thanh lịch lẫn vẻ trẻ trung, năng động.

35

Hồ Ngọc Hà mix áo thun trắng cùng váy xếp ly cổ điển với màu pastel ngọt ngào

36

Thiều Bảo Trâm vận dụng tinh tế cách mix đồ monochrome (đơn sắc) để khoe trọn lợi thế hình thể

37

Á hậu Huyền My khoe vẻ đẹp nữ tính trong set đồ đơn giản mà nổi bật

38

Quỳnh Anh Shyn mix crop top trắng cùng áo khoác dáng dài đậm chất vintage

39

Thanh Hằng vẫn giữ nguyên phong cách menswear. Dù toàn diện những item trung tính nhưng cô lại khéo léo kết hợp cùng đôi mules họa tiết bắt mắt.

40

Set đồ của Á hậu Tú Anh là sự lựa chọn kinh điển khi mix áo phông với quần jeans và áo khoác năng động. Thêm 1 đôi sneaker trắng là đã có được set đồ đơn giản, thoải mái mà cũng đầy cá tính.

41

Ninh Dương Lan Ngọc chọn phối áo phông trắng với quần jeans xắn gấu. Cô rất thông minh khi phối set đồ này với những món phụ kiện như mũ fedora, kính râm, túi xách đeo chéo, đôi xăng đan platform để tăng thêm chất thời trang

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc