Sao Việt khoe:Đốt tiền, yêu đương, toilet và giải thưởng

( PHUNUTODAY ) - Hotgirl Miu Lê tiết lộ kỷ niệm sâu sắc được ĐD Lê Hoàng canh cho đi vệ sinh, thậm chí lấy hộ cả giấy; HH Diễm Hương thừa nhận khi đội vương miện lên đầu, sẵn tiền trong túi, tiêu pha hoang phí;

Hotgirl Miu Lê tiết lộ kỷ niệm sâu sắc được ĐD Lê Hoàng canh cho đi vệ sinh, thậm chí lấy hộ cả giấy; HH Diễm Hương thừa nhận khi đội vương miện lên đầu, sẵn tiền trong túi, tiêu pha hoang phí;  Thanh Hằng khẳng định: Hầu như 8/10 người đàn ông xung quanh cô đều chọn cô làm điểm tựa tinh thần.
[links()]

Sao Việt quẫn trí lên cơn tố cáo nhau

Đàm Thu Trang 'đá xéo' Đàm Vĩnh Hưng

Chân dài bước ra từ cuộc thi Vietnam’s Next Top Model chính thức lấn sân ca hát. Đàm Thu Trang cũng nuôi khát khao ghi được dấu ấn trong lòng khán giả, điều này quan trọng hơn cả việc nuôi tham vọng với các giải thưởng âm nhạc.

Chính vì vậy, trước phát ngôn: “Chán các giải thưởng âm nhạc hiện nay!” của ông hoàng nhạc Việt – Đàm Vĩnh Hưng; theo Đàm Thu Trang có lẽ nhà Mr Đàm đã bị chật chỗ, không đủ rộng để chứa giải thưởng.

Theo Đàm Thu Trang có lẽ nhà Mr Đàm đã bị chật chỗ, không đủ rộng để chứa giải thưởng.
Theo Đàm Thu Trang có lẽ nhà Mr Đàm đã bị chật chỗ, không đủ rộng để chứa giải thưởng.

“Tôi tôn trọng quyền tự do ngôn luận của mọi người, người ta thích thì người ta nói thôi.

Tôi thực sự không quan tâm lắm, tôi không đọc bài báo có câu phát ngôn của anh ấy mà chỉ nghe mọi người kể lại. Tôi nghĩ nghệ sĩ lớn như anh ấy với những thành công đang có chẳng cần phải phát ngôn như vậy làm gì.

Cũng có thể do nhà anh ấy hiện đang chật hết chỗ để chứa giải thưởng, mỗi lần dọn nhà mệt quá nên anh ấy chán chăng.

Giải thưởng cũng quan trọng, nhưng tôi nghĩ để có được dấu ấn trong lòng công chúng sẽ là mục tiêu đầu tiên trong sự khởi nghiệp của mình.”

Thanh Hằng: ‘Đàn ông chọn tôi làm điểm tựa’

Là chân dài cá tính, đa năng trong làng showbiz, đến giờ tuổi tác đã “dừ” nhưng Thanh Hằng vẫn làm công chúng mong ngóng, chờ đợi một ngày cô công khai người tình. Cũng không ít người tỏ ra e ngại với người đẹp có cá tính quá mạnh mẽ, khiến đàn ông dễ sợ.

Thanh Hằng khẳng định chắc nịch, chính yếu tố cá tính mà 8/10 đàn ông quanh cô muốn chọn cô làm điểm tựa.

Thanh Hằng:
Thanh Hằng: "Hầu như 8/10 người đàn ông xung quanh cuộc sống của tôi đều chọn tôi làm điểm tựa tinh thần."

“Tôi đã lỡ mạnh mẽ và cũng trót đam mê công việc quá nhiều. Chắc cũng có nhiều đàn ông ngại yêu tôi, nhưng cũng nhiều đàn ông cần tôi làm điểm tựa cho họ thì sao?! Hầu như 8/10 người đàn ông xung quanh cuộc sống của tôi đều chọn tôi làm điểm tựa tinh thần.

Tôi thích tìm người yêu chứ không thích tìm bạn trai đâu. Và việc này đối với tôi còn kỳ công hơn cả quá trình gây dựng sự nghiệp nữa. Tôi là người trân trọng tình yêu và tôi có cái bệnh là “lười biếng” khi bỏ thời gian ra tìm hiểu nhiều người. Thế nên khi yêu ai, tôi nghĩ đó là người mình sẽ kết hôn và là người cuối cùng mình tìm hiểu.

Tôi muốn chứng tỏ chủ kiến của mình, khả năng độc lập về cuộc sống lẫn kinh tế trước người đàn ông của mình. Chỉ khi bạn chủ động được tất cả thì cuộc sống của mình mới thật sự là hạnh phúc.

Tất cả mọi lệ thuộc sẽ làm trì trệ tinh thần của bạn không nhiều thì ít. Tuy nhiên, sự nữ tính trong tôi không mất đi mà tôi chỉ thể hiện duy nhất với người đàn ông của riêng mình. Ngay cả bạn bè xung quanh, chưa bao giờ thấy tôi nhẹ nhàng đối với họ.”

HH Diễm Hương từng xài tiền như 'nhặt được'

Cô tự khẳng định danh hiệu HH mang lại cho Diễm Hương nhiều cơ hội kiếm tiền. Chính những cơ hội này một phần là do sự nỗ lực, miệt mài gìn giữ hình ảnh “sạch” trong mắt công chúng.

Kiếm được tiền, khi tiêu pha, Diễm Hương vô cùng hoang phí vì được trở thành HH, sẵn tiền trong túi: “Trước kia thì không, đặc biệt là lúc mới đăng quang, tôi xài hoang lắm. Từ một cô sinh viên được ba mẹ cho 300 ngàn một tuần để tiêu vặt, khi nào thích mua quần áo thì xin thêm.

Chớp mắt tôi là Hoa hậu có thật nhiều tiền trong túi, có ngày tiêu xài mua sắm đến cả năm, sáu chục triệu đồng.

May là tôi nhận ra sự bồng bột của mình không quá muộn. Bây giờ chỉ cái gì cần thiết mới chi tiền, không thì phải tiết kiệm hết sức. Tôi còn phải để dành tiền cho kế hoạch kinh doanh chuỗi cửa hàng ăn uống của mình.”

HH Diễm Hương:
HH Diễm Hương: "Trước kia thì không, đặc biệt là lúc mới đăng quang, tôi xài hoang lắm. "

Ngoài ra, tâm sự về chuyện tình cảm, Diễm Hương thổ lộ, HH đã tìm được “đối tượng” và tuyên bố thẳng với người tình tương lai, trăm lần sai ngàn lần sai cô cũng đổ vấy lên đầu người tình.

“Tôi là một người cực kỳ độc tài trong chuyện tình cảm. Tôi yêu ai cũng nói trước: “Dù có bất kì điều gì xảy ra, trăm lần sai ngàn lần sai cũng là anh sai chứ không phải em, nếu anh chịu được điều đó thì hãy yêu!”.

Tôi không cố chấp đến nỗi không biết phân định phải trái, nhưng trong chuyện tình cảm, mình là phụ nữ mà, cứ phải đúng trước đi đã, rồi sau đấy người yêu nhẹ nhàng bảo mình sai thì mình… lắng nghe và cười trừ.

Tôi… đang có đối tượng, chưa là người yêu nhưng có tình cảm với nhau cũng khá thân rồi. Anh ấy không đẹp trai, nhưng giỏi, và đặc biệt là chân thành – tiêu chuẩn quan trọng khi tôi chọn bạn trai cho mình.”

Miu Lê tiết lộ từng được đạo diễn Lê Hoàng canh cho đi vệ sinh

Miu Lê là cái tên được bàn tay vị đạo diễn chanh chua Lê Hoàng nhào nặn. Trưởng thành sau 2 vai diễn trong phim: Những thiên thần áo trắng và Tối nay 8 giờ của Lê Hoàng, Miu Lê tiết lộ kỷ niệm sâu sắc nhất về người đưa đường chỉ lối cô đến với điện ảnh.

Miu Lê:
Miu Lê: "“Đó là hôm quay phim ở Phan Thiết, tôi bị tiêu chảy, ở trên đảo không có nhà vệ sinh nên bác Hoàng đứng canh cho tôi, lấy giấy cho tôi."

“Đó là hôm quay phim ở Phan Thiết, tôi bị tiêu chảy, ở trên đảo không có nhà vệ sinh nên bác Hoàng đứng canh cho tôi, lấy giấy cho tôi. Tôi không nghĩ một người đạo diễn lại có thể làm được như vậy.

Họ đồn tôi với bác Lê Hoàng là bồ nhau. Tôi muốn nói chắc chắn rằng tôi với đạo diễn chỉ là bác cháu chứ không có gì hết. Bác Hoàng có gia đình rất hạnh phúc. Tôi với bác Hoàng như cha con chứ không phải bác cháu nữa.

Bác ấy dạy tôi nhiều lắm. Tôi vẫn nhớ, tuy không chi tiết lắm, nhưng chính bác đã nói với tôi rằng: “Cháu hồn nhiên, không có kiểu cặp đại gia nên bác rất thương”.

Không hiểu sao mọi người ghét bác chứ tôi thấy bác rất tốt, thuộc kiểu người khẩu xà tâm phật.

Khi đọc được những thông tin người ta đồn tôi với bác Hoàng yêu nhau, tôi có kể lại cho bác nghe. Bác Hoàng chỉ nói với tôi: “Kệ cha chúng nó”.”

  • Đông Bích
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn