Sao Việt "mê mệt" và thổi bùng lên xu hướng ánh kim đẹp mê hoặc khiến ai nấy đều không thể rời mắt được

( PHUNUTODAY ) - Những người đẹp như Mâu Thủy, Sĩ Thanh, Minh Tú... giúp mình tỏa sáng như nữ thần tại tiệc tối với váy áo lấp lánh.

xu-huong-anh-kim-1

Sau nhiều năm vắng bóng, vải sequins được sủng ái trở lại. Á hậu Mâu Thủy nhanh chóng cập nhật xu hướng hot mùa thu đông 2018 để nổi bật trên thảm đỏ.

xu-huong-anh-kim-2

Trang phục lấp lánh ánh bạc được Châu Bùi chọn lựa để giúp mình hút ánh nhìn khi tham gia buổi giới thiệu bộ sưu tập của thương hiệu nổi tiếng. 

xu-huong-anh-kim-3

Trong danh sách những ngôi sao sành điệu nhất showbiz Việt không thể thiếu Hồ Ngọc Hà. Cô luôn thể hiện sự nhanh nhạy trong việc cập nhật những trào lưu ăn mặc thịnh hành. Đồng thời khiến mình trở nên cuốn hút hơn với các kiểu váy áo hợp mốt.Váy da beo ánh kim, áo sequins bắt mắt đều được 'nữ hoàng giải trí' sử dụng một cách khéo léo để ghi điểm về phong cách thời trang cá nhân.

xu-huong-anh-kim-4

Trước mọi trào lưu ăn mặc thịnh hành, Jolie Nguyễn không bao giờ để mình 'thua chị, kém em'. Váy biến thể từ mẫu áo hoodie được người đẹp mix cùng túi nhựa trong kiểu dáng trẻ trung.

xu-huong-anh-kim-5

Váy ánh bạc lấp lánh đi kèm những chi tiết cut-out táo bạo của Đỗ Long là trang phục được Chi Pu chọn lựa để phô diễn đường cong.

xu-huong-anh-kim-6

 Đỗ Mỹ Linh giúp mình quyến rũ hơn trong thiết kế váy ánh bạc của Đỗ Long.

xu-huong-anh-kim-7

Váy cắt cúp ngực độc đáo được thêm chi tiết xẻ cao khiến hình ảnh Minh Tú trở nên sexy hơn.

xu-huong-anh-kim-8

Bích Phương cá tính và không kém phần gợi cảm khi xuất hiện trong mẫu váy vạt xéo, kết khối cầu vai độc đáo.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link