Sao Việt nhận trợ cấp nuôi con sau ly hôn: Người nhận về tiền tỉ, người không được một xu

( PHUNUTODAY ) - Những cặp đôi trong showbiz Việt sau khi chia tay cuộc tình, mỗi người một khác trong việc nhận tiền trợ cấp để nuôi con.

1. Ca sĩ Hồng Nhung và chồng ngoại quốc

201509150825187

 

Sáng 28/6 vừa qua, dư luận xôn xao khi Diva Hồng Nhung chia sẻ về việc đã ly hôn với chồng Tây. Một nguồn tin thân cận với ca sĩ Hồng Nhung tiết lộ số tiền mà chồng cũ của cô phải chu cấp nuôi 2 con sinh đôi gồm tiền đóng học phí (khoảng 45 triệu đồng/1 bé), phí bảo hiểm và thuê người giúp việc. Tổng cộng, số tiền cho 2 bé vào khoảng 105 triệu mỗi tháng.  

2. Ca sĩ Bằng Kiều và vợ cũ Trizzie Phương Trinh 

Phan-ung-cua-cac-con-khi-Trizzie-Phuong-Trinh-ngo-y-muon-tai-hop-chong-cu-Bang-Kieu-bk-1522161671-width650height953

Sau ly hôn, ca sĩ Bằng Kiều mang nhiều điều tiếng khi bị vợ cũ cho rằng không chu cấp tiền cho con, rũ bỏ trách nhiệm.

Tuy nhiên sau đó, Dũng Taylor - chồng ca sĩ Thu Phương - đã tiết lộ Bằng Kiều chu cấp cho vợ và 3 con trai số tiền 100.000 USD (khoảng hơn 2 tỉ đồng) mỗi năm. 

3. Ca sĩ Lam Trường và vợ cũ Ý An

7b0fb6kienvan02587a2

Sau cuộc chia tay với người vợ đầu là Ý An, nam ca sĩ Lam Trường từng bị chỉ trích là vô trách nhiệm với con. Đứng trước thông tin bất lợi về mình, Lam Trường bức xúc lên tiếng rằng trong 3 năm đầu tiên, anh đã hoàn thành nghĩa vụ chu cấp chi phí nuôi dưỡng con trai và vợ cũ. Tuy không tiết lộ con số chính xác, song mọi người đều biết rằng số tiền này theo quy định của pháp luật Mỹ là không hề nhỏ.

Nam ca sĩ cho biết thêm, hầu hết số cát-sê hát ở Mỹ anh đều dành cho con trai. Nam ca sĩ cũng khẳng định anh sẽ thực hiện nghĩa vụ chu cấp cho tới khi con anh tròn 18 tuổi.

4. Thu Thủy và chồng đại gia

sau-ly-hon-sao-viet-nhan-duoc-bao-nhieu-tien-tro-cap-tu-chong-cu-fe7929

Thu Thủy vừa công khai chuyện ly hôn chồng đại gia. Cả hai đã có tình yêu đẹp suốt 17 năm dài nhưng lại kết thúc trong nước mắt. Sau thời gian dài, Thu Thủy đã cố gắng vượt qua nỗi buồn cùng những khó khăn để chăm sóc cho cậu con trai. Cô bắt đầu trở lại với những dự án âm nhạc.

Thu Thủy cũng bật mí thêm thông tin, sau khi ly hôn kinh tế của chồng cũ gặp khó khăn nên cô không nhận bất kì khoản hỗ trợ nào từ chồng cũ: “Khi tôi bế con ra đi, tôi không có tài sản. Tôi làm lại từ đầu và may mắn công việc thuận lợi. Thu nhập của tôi không thấp hơn mà thậm chí nhiều hơn so với trước. Tôi thoải mái nuôi con với số tiền kiếm được. Tôi cũng không nhận hỗ trợ tài chính từ chồng cũ. Tôi biết công việc kinh doanh của anh ấy đang gặp khó khăn”.

5. Diễn viên Quách Ngọc Ngoan và vợ cũ Lê Phương

sau-ly-hon-sao-viet-nhan-duoc-bao-nhieu-tien-tro-cap-tu-chong-cu-e45e49

Quách Ngọc Ngoan không hề thực hiện trách nhiệm làm cha của mình. Theo Lê Phương, Quách Ngọc Ngoan không thăm hỏi cũng như chu cấp đồng nào cho con trai là bé Cà Pháo.

"Anh Ngoan không chu cấp bất cứ thứ gì cho con. Lúc trước, khi anh khó khăn, tôi có nói không cần anh chu cấp tiền cho con. Lúc đó, tôi thương nên không muốn làm khó anh Ngoan. Tuy nhiên, cuộc sống của anh hiện tại khá đầy đủ và sung túc nhưng anh cũng không chăm lo cho con" - Lê Phương từng chia sẻ. 

Trước lời tố của vợ cũ, Quách Ngọc Ngoan vẫn im lặng. Anh cũng ít chia sẻ hình ảnh đến thăm hay vui đùa cùng con trai. Hiện tại bé Cà Pháo đang sống ở Trà Vinh cùng gia đình ngoại. Cậu bé được học trường quốc tế và được hưởng mọi điều tốt đẹp nhất dưới sự bảo bọc của mẹ và ông bà ngoại.

6. Phi Thanh Vân - Bảo Duy

DAY_THANG5908_3

Diễn viên Phi Thanh Vân cũng từng lên tiếng "tố" chồng cũ Bảo Duy không chu cấp tiền nuôi con như đã hứa.

"Người ngoài nhìn vào cứ nghĩ tôi giàu sang, sung sướng. Họ tưởng chồng cũ vẫn chu cấp cho con tôi mỗi tháng 10 triệu nhưng thực tế không phải như vậy. Tôi thấy chua chát khi nghĩ đến chuyện này. Bảo Duy chỉ gửi tiền nuôi con được đúng một tháng rồi ngưng luôn đến bây giờ. Gần một năm nay, anh ta không hề chu cấp gì cho bé Tấn Đức cả" - nữ diễn viên kể.

Chồng cũ của Phi Thanh Vân khẳng định 5 tháng đầu tiên sau khi ly hôn, anh đều chu cấp đầy đủ tiền nuôi con. Thế nhưng, về sau, vì không hài lòng trước việc Phi Thanh Vân liên tục tố cáo mình không chu cấp tiền trong khi anh vẫn gửi tiền đầy đủ hàng tháng nên anh đã ngưng chuyển khoản. Cuộc khẩu chiến của Phi Thanh Vân và Bảo Duy đến cuối cùng người chịu thiệt thòi nhất vẫn là bé Tấn Đức. Vì bé không có được sự quan tâm chăm sóc chu đáo nhất ở cả cha và mẹ mình.

7. Thái Hòa và Cát Phượng

083238-cat-phuong-thai-hoa

Sau khi ly hôn diễn viên Cát Phượng và có với nhau một con trai, nam diễn viên Thái Hoà chia sẻ anh vẫn chủ động gửi tiền chu cấp cho bé Bom nhưng không được đều đặn lắm. Anh nói: "Về chuyện trợ cấp cho Bom, tôi với Phượng khá thoải mái. Tháng nào có tiền nhiều thì trợ cấp, tháng nào không có thì nói không có, Phượng chẳng đòi hỏi điều gì".

Hôn nhân đổ vỡ là điều không một ai mong muốn, nhưng thực tế rất nhiều cặp đôi sao Việt đã chia tay trong tiếc nuối. Sau những sóng gió, mỗi người lại có cách chọn lựa và tìm lại cân bằng trong cuộc sống khác nhau, người sẵn sàng trợ cấp đầy đủ trong trách nhiệm chăm sóc nuôi dạy con cái, nhưng cũng có người gây nhiều tranh cãi vì bị cho là vô trách nhiệm, không qua tâm, chu cấp nuôi con... 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link