Hồng Nhung: Ghen tỵ cũng bậc nữ nhi thường tình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dù cho có là một diva đầy tài năng và nổi tiếng thì Hồng Nhung cũng là phận nữ nhi mà với phụ nữ Việt thì chuyện so bì hay ghen tỵ cũng như một thói thường.

Trong bài phỏng vấn mới nhất trên một trang tin giải trí, Hồng Nhung đã có những chia sẻ về việc thua thiệt của mình khi ngồi trên chiếc ghế nóng của The Voice. Khi được hỏi về ý kiến cho rằng mình thua thiệt với những vị HLV còn lại, Hồng Nhung không ngần ngại thừa nhận điều đó.

Cô cho biết mình bước vào cuộc tranh tài này chỉ có một mình và sự giúp đỡ từ một người bạn ở vòng thi giấu mặt tiếp theo. Hồng Nhung cũng chia sẻ cô dạy cho thí sinh của mình bằng sự am hiểu lẫn nhau và khơi lên cảm xúc của mỗi người.

Sự thừa nhận thua thiệt hơn đồng nghiệp cũng từng được Hồng Nhung chia sẻ trước đây vào đầu tháng 7. Khi được hỏi về ưu và nhược điểm của mình với các HLV khác của The Voice, "cô Bống" bắt đầu trả lời bằng một một câu ngắn gọn nhưng đầy chắc chắn: "Rõ ràng tôi lép vế".

Hồng Nhung ghen tỵ cũng vì là bậc nữ nhi thường tình!

Sau đó, Hồng Nhung liệt kê ra một loạt lí do vì sao mình lép vế với các thí sinh khác. Từ việc mình là lính mới, không có ai hỗ trợ cho tới kể ra những điểm mạnh của các HLV khác khiến mình choáng ngợp.

Cô nói: "Quốc Trung thì là một nhà sản xuất, một nhạc sĩ nổi tiếng. Mỹ Linh át vía tôi khi khoe nào là Anh Quân, Huy Tuấn, Hồng Kiên, nào là phòng thu, ban nhạc Anh Em. Đàm Vĩnh Hưng thực ra có nhiều nhạc sĩ hậu thuẫn, có điều anh không nói ra như Mỹ Linh".

Cô cũng kể một câu chuyện để ví dụ cho điều mình nói. Cô kể rằng, khi mà đến vòng giấu mặt, BTC thấy ai cũng có người giúp đỡ thì hỏi cô sao chỉ có một mình, cô đàng cuống cuồng nhờ em Đoan Trang là Cao Trung Hiếu giúp.

Dù chỉ là những chia sẻ hết sức chân thật khi được hỏi về công việc của mình nhưng có thể dễ dàng nhận thấy một điều, trong những câu nói của Hồng Nhung vẫn ẩn chứa trong đó là sự so sánh và có đôi chút ghen tỵ.

Những sự so bì tưởng như không ra đâu với đâu khi mỗi người có một điều kiện riêng và Hồng Nhung cũng có trong tay những lợi thế nhất định của mình nhưng thực sự lại rất logic và phản ánh đúng thực tại.

Dù cho có là một diva đầy tài năng và nổi tiếng thì Hồng Nhung cũng là phận nữ nhi mà với phụ nữ Việt thì chuyện so bì hay ghen tỵ cũng như một thói thường chẳng có gì phải ngạc nhiên.

Và dù, chưa có một nghiên cứu cụ thể nào những việc so bì và ghen tỵ của phụ nữ Việt thì ai cũng biết và coi đó âu cũng là một lẽ thường tình. Tất nhiên, Hồng Nhung chỉ là một đại diện trong số những người phụ nữ Việt thể hiện khía cạnh đó ra bên ngoài trước công chúng mà thôi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn