Thanh Lam: Tôi chưa bao giờ nghĩ đó là "vạ miệng"

( PHUNUTODAY ) - "Tôi chưa bao giờ nghĩ đó là "vạ miệng". Đơn giản đó là quan điểm của tôi, tôi sẽ bảo vệ nó và vẫn tiếp tục sống như tôi đã sống".

Sau thời gian đi lưu diễn ở Mỹ, Thanh Lam đã lần đầu tiên lên tiếng về phát ngôn nghi ngờ khả năng dạy dỗ của Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà với các thí sinh The Voice.


Trước những phản ứng dư luận trái chiều về việc nhận xét về Đàm Vĩnh Hưng, Hà Hồ, Thanh Lam khẳng định chị không hề “vạ miệng” và sẵn sàng bảo vệ quan điểm của mình.

"Tôi chưa bao giờ nghĩ đó là "vạ miệng". Đơn giản đó là quan điểm của tôi, tôi sẽ bảo vệ nó và vẫn tiếp tục sống như tôi đã sống".

"Tôi cũng như mọi người, đều có quyền lên tiếng, bày tỏ quan điểm và công chúng sẽ là người đánh giá nó. Tôi bày tỏ quan điểm về âm nhạc chứ không muốn lao vào việc đôi co tranh cãi không cần thiết".

Trước ba lý do Đàm Vĩnh Hưng đưa ra về sự “nhỡ miệng” của chị: “Một là Thanh Lam bị "cài" mà không đủ bình tĩnh để nhận ra… Hai là, chị ấy đang có ý nhắc nhở mọi người rằng, Thanh Lam là số 1 và vẫn còn đấy, 'chúng mày' đừng vội vã láo lếu qua mặt chị nhé! Ba là, chị Lam là người rất nổi tiếng về 'bản năng' và nghĩ sao nói vậy nên chị ấy đang thể hiện chính mình một cách rất 'thật' và rất hồn nhiên”, Thanh Lam cho biết:

Thanh Lam muốn khép lại vụ việc với Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà
Thanh Lam muốn khép lại vụ việc với Đàm Vĩnh Hưng và Hồ Ngọc Hà

"Đó là những đánh giá và suy luận của Hưng và Hưng có quyền được nói điều đó. Tuy nhiên, Hưng không phải là tôi nên làm sao hiểu tôi và biết những giá trị mà tôi coi trọng trong cuộc sống?"

Ngoài ra Thanh Lam cho biết, cô không có gì phải ân hận trước những nhận xét của mình với Đàm Vĩnh Hưng, Hà Hồ.

"Tôi đã đủ trưởng thành để chịu trách nhiệm về những lời nói của mình và cũng không phải không suy nghĩ khi phát biểu trước truyền thông. Tôi không có gì phải ân hận về trách nhiệm và tình cảm với đồng nghiệp, nhất là với lớp ca sĩ trẻ".

Trước sự việc trên, Thanh Lam cho biết cô không muốn nói thêm về việc này nữa vì nó đã quá đủ ồn ào và cô muốn khép lại việc này.

Hà Hồ, Đàm Vĩnh Hưng dạy thí sinh giành giật,sống vật chất?
  • Kim Hảo (Tổng hợp từ VnE)

[links()]

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn