5 công thức đơn giản phối đồ mùa đông đẹp và phong cách mà bạn không nên bỏ qua

( PHUNUTODAY ) - Mùa đông phải mặc nhiều quần áo để giữ ấm cơ thể, nếu kết hợp trang phục không phù hợp sẽ làm bạn kém xinh đẹp hơn. Sau đây là những cách phối đồ mùa đông đẹp và đơn giản nhất các nàng có thể tham khảo.

1. Áo phao ngắn + quần jeans + khăn quàng

Trong thời tiết mưa rét, áo phao chắc chắn là lựa chọn hợp lý nhất. Để diện áo phao thật thời trang, bạn hãy chọn áo phao dáng ngắn đúng trend năm nay kết hợp với quần jeans và tạo điểm nhấn bằng một chiếc khăn quàng có màu sắc thật rực rỡ, vừa tăng độ ấm lại vừa khiến set đồ thêm bắt mắt.

photo-1-1544588301126799456761

2. Áo dạ dáng dài + áo len + quần jean + giày cao gót hoặc giày thể thao.

Sự kết hợp giữa áo dạ dáng dài và quần jean luôn là sự kết hợp vô cùng ăn ý. Set đồ này vừa có thể giữ ấm rất tốt, lại có thể giúp bạn gái trông thật sành điệu. Bạn có thể mặc trang phục này để đi học, đi chơi hay đi làm đều rất phù hợp.Kiểu giày đi kèm cùng bộ trang phục này có thể là giày cao gót hoặc giày thể thao. Bạn hãy dựa vào trường hợp sử dụng để chọn phụ kiện đi kèm cho phù hợp nhé.

Các nàng cũng nên chọn màu giày cùng tông với màu áo khoác, thêm điểm nhấn là chiếc túi hoặc mũ màu tương phản sẽ làm bạn trông nổi bật nhưng không "diêm dúa".Lưu ý nhỏ cho các nàng có chiều cao khiêm tốn, các bạn nên chọn dáng dạ trên đầu gối để trông không bị "nuốt người" nha.

fe7b1aa0485813599931ca92f1a22c48

3. Áo khoác Teddy + áo len cổ lọ + quần jeans

Áo khoác Teddy đang là một trong những kiểu áo khoác "hot hit" nhất mùa đông này, lại siêu ấm nên chẳng có lý do gì để bạn không tranh thủ diện em ý trong những ngày đại hàn. Áo khoác Teddy phối cùng áo len cổ lọ sơ vin quần jeans và ankle boot chính là công thức đang được các fashionista Hàn Quốc lăng xê nhiều nhất.

photo-2-1544588303463402757769

4. Áo len cổ tròn, cổ tim + áo sơ mi

Một công thức cơ bản và dễ thực hiện cho những nàng mới thử nghiệm phong cách này. Típ để bạn trông thời trang hơn khi đi theo công thức này là hãy dùng chung một tông màu cho áo trong và áo ngoài. Một chiếc áo sơ mi có phần cổ may sắc nét và cứng cáp cũng sẽ khiến chiếc áo len mềm mại nữ tính ấn tượng hơn.

phong_cach_mac_do_dep_cuc_mot_cho_mua_dong_nam_nay_9

5. Váy len liền + quần tất đen

Những chiếc váy liền chất liệu len dày dặn với thiết kế cao cổ, cổ tròn hay cổ 3 phân... đang là món đồ thời trang được săn đón nhất mùa đông này, và trong những ngày đại hàn kéo dài, chiếc váy với chiều dài qua bắp chân sẽ là vị cứu tinh cho các quý cô.

Với váy liền len, bạn không quá lo lắng với việc mặc gì bên trong, nhưng lời khuyên của chúng tôi là lựa chọn một chiếc áo giữ nhiệt.

Để giữ ấm tuyệt đối, các quý cô cũng nên chọn legging hay quần tất giữ nhiệt cùng boots cao cổ, và đừng quên khoác ngoài một chiếc áo khoác dạ dáng dài nhé.

nhanh_nhanh_hoc_cach_ket_hop_quan_ao_mua_dong_don_lanh_ve_10
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn