Sau 1 năm kết hôn với chồng Ấn Độ, diễn viên Nguyệt Ánh sắp hạ sinh con đầu lòng

( PHUNUTODAY ) - Sau một năm về chung một nhà, Nguyệt Ánh chuẩn bị chào đón con đầu lòng với ông xã Ấn Độ, nhận được nhiều lời chúc từ phía người hâm mộ.

Trên trang cá nhân của mình, Nguyệt Ánh bất ngờ đăng tải hình ảnh khoe bụng bầu lùm lùm kèm đoạn trạng thái ngọt ngào viết cho con yêu sắp chào đời. Nữ diễn viên "Cổng mặt trời" viết, "Cảm nhận được sự thay đổi tuyệt vời trên cơ thể từng giờ, từng ngày vì cảm nhận được cách con đạp, suy nghĩ của con, con thức hay con ngủ và có thể trò chuyện cùng con hàng giờ. Cùng tranh luận xem con giống mẹ hay giống ba nhưng mẹ biết chắc rằng khi nhìn thấy con sẽ là nụ cười hạnh phúc của ba mẹ".

Empty

Rất nhiều người dành lời khen cho nhan sắc và vóc dáng của Nguyệt Ánh dù cô đã mang thai khá lớn.

Vốn là người kín tiếng nên Nguyệt Ánh ít khi chia sẻ về chuyện tình cảm trên truyền thông. Vì vậy thông tin nữ diễn viên sinh năm 1984 làm lễ đính hôn hồi tháng 3 năm ngoái tại nhà riêng ở quận Gò Vấp khiến mọi người bất ngờ.

Vừa mới đây, Nguyệt Ánh bất ngờ chia sẻ tin vui với bạn bè và người hâm mộ. Đó chính là việc cô mang thai đứa con đầu lòng sau một năm kết hôn với ông xã người Ấn Độ. Nguyệt Ánh chia sẻ dù mang thai nhưng cô lại không tăng cân quá nhiều dù tích cực ăn uống. Ngoài việc kích thước vòng hai tăng thì gương mặt và vóc dáng của người đẹp chẳng mấy thay đổi.

Empty

Được biết, chồng Ấn Độ của Nguyệt Ánh tên Eswar Rao, sinh sống và hiện là huấn luyện viên yoga tại một trung tâm có tiếng ở Sài Gòn. Nhiều người sẽ tò mò và tưởng tượng cuộc sống khi làm dâu của Nguyệt Ánh sẽ như thế nào, liệu có khắc nghiệt giống như trong những bộ phim Ấn Độ?

Tuy nhiên, sau đám cưới, dù đã là dâu Ấn Độ nhưng Nguyệt Ánh vẫn được cùng chồng sống và làm việc ở Việt Nam, chính vì thế mà cô vẫn hoạt động nghệ thuật bình thường như lúc chưa lập gia đình./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn