Bảo Thy đua đòi mua “đồ chơi nấu ăn” mới nhưng lại sợ nhanh “cả thèm chóng chán” vì lý do này

( PHUNUTODAY ) - Theo phong trào tự nấu ăn tại nhà, Bảo Thy đã sắm nguyên một chiếc nồi ăn lẩu hấp về nhưng chưa gì đã lo nhanh chán.

Kể từ ngày về làm dâu chốn hào môn, Bảo Thy gần như rút lui khỏi showbiz mà dành thời gian để điều khiển kinh doanh, học thêm về cách chăm sóc gia đình. Trên trang cá nhân của cô thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc ngọt ngào bên chồng đại gia khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ còn hớn hở khoe một chiếc nồi vô cùng thú vị là nồi để tự ăn lẩu hấp tại nhà đang “làm mưa làm gió” thời gian gần đây. Bảo Thy còn gọi đây là một món "đồ chơi", tuy nhiên vừa mới khoe xong, cô nàng đã lo lắng đến việc sẽ nhanh chán: "Đồ chơi gì nhà em cũng có. Nhưng em hơi mau chán, không biết được bao lâu đây".

Empty

Chiếc nồi lẩu hấp nhiều tầng rất thú vị, thế mà chưa gì Bảo Thy đã lo mau chán

Được biết, chiếc nồi lẩu hấp này được đánh giá là ít béo hơn và không bị ngấy so với món lẩu nhúng thông thường. Bởi các món ăn chỉ được hấp chín rồi chấm gia vị chứ không cho nhiều nguyên liệu vào chung. Đặc biệt, ở mỗi chiếc nồi có nhiều tầng, chúng ta có thể đặt thức ăn riêng trong từng tầng như rau củ, các loại hải sản, thịt... Do tình hình dịch Covid-19 ngày một phức tạp không thể đi ăn ngoài hàng thì nhờ chiếc nồi này chúng ta có thể tự ăn lẩu hấp tại nhà.

Empty

Món lẩu hấp mà Bảo Thy tự làm tại nhà

Dường như sau khi lấy chồng, Bảo Thy cũng chăm chỉ khoe những sản phẩm tự chế biến ở nhà hơn. Quả đúng người vợ đảm của showbiz Việt.

Bảo Thy chính thức lên xe hoa cùng ông xã Phan Lĩnh vào ngày 15/12/2019. Hôn lễ của cặp đôi diễn ra kín đáo, hạn chế sự tác nghiệp của truyền thông.

Empty

Chia sẻ về cuộc sống sau hôn nhân, Bảo Thy cho biết đang tận hưởng cuộc sống một cách đúng nghĩa: "Đi chơi thì 10 giờ tối tắt điện thoại, nằm tâm sự về một ngày trôi qua như thế nào rồi tầm 11h ngủ. Mình chưa quen nên có lúc nằm lâu hơn mới vào giấc được (trước đây 2-3 giờ sáng mới ngủ). Hôm sau 8-9 giờ sáng mỗi ngày dậy. Dạo này hết đau dạ dày, sức khỏe cũng tốt hơn rất nhiều do giờ sinh học đã được điều chỉnh lại.

Thích up hình Facebook, Instagram lúc nào thì up không cần bận tâm giờ hot hay bao nhiêu like nữa. Thích gì ăn đó không cần ăn kiêng. Thích đi đâu mai xách vali lên đi liền", ngôi sao làng nhạc tâm sự.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn