Chị gái song sinh tiết lộ lý do Nam Em vẫn còn "trinh trắng" sau bao ồn ào tình cảm

( PHUNUTODAY ) - Nam Anh tiết lộ em gái mình vẫn còn "trinh trắng" sau bao ồn ào tình cảm vì muốn giữ cho chồng của cô sau này.

Mới đây, chị gái Nam Em đã khiến dân tình bất ngờ khi trả lời câu hỏi "Chị từng khẳng định Nam Em không thể mang bầu vì còn trinh trắng. Lấy chuyện trinh trắng ra để thanh minh cho em gái, chị nghĩ sao khi nhiều người chê chị kém duyên?". 

Nam Anh tiết lộ Nam Em muốn giữ

Nam Anh tiết lộ Nam Em muốn giữ "trinh trắng" cho chồng tương lai.

Theo đó, Nam Anh đã không ngại ngần chia sẻ: "Tôi kém duyên thật mà, nhiều khi nói chuyện hăng quá tôi quên mất ý tứ. Nhiều khi tôi suy nghĩ nếu cho nói lại thì tôi cần nói gì để tập thay đổi? Nhưng tôi tin Nam Em muốn giữ sự trinh trắng cho chồng của cô ấy". 

Trước đó, sau bê bối tình ái với Trường Giang, đời tư của Nam Em liên tục là chủ đề nóng bị mang ra bàn tán. Ngoài sắc vóc tăng cân như "mệnh phụ phu nhân" hay nghi án trầm cảm vì sang chấn tâm lý, chủ đề trinh tiết của Hoa khôi họ Nguyễn cũng được quan tâm.

Dù tên tuổi bị ảnh hưởng nghiêm trọng khi gắn liền với scandal tình ái nhưng Nam Em lại được nhận định là mỹ nhân "lạ và hiếm" của showbiz khi người thân liên tục lên tiếng khẳng định về sự trinh nguyên của cô.

Nam Em từng vướng phải nhiều ồn ào trong năm 2018.

Nam Em từng vướng phải nhiều ồn ào trong năm 2018.

Cụ thế khi Nam Em vướng nghi án mang thai vì thân hình phát tướng thì chị gái sinh đôi của Nam Em - Nam Anh lên tiếng phủ nhận. Trên truyền thông, cô khẳng định Nam Em vẫn còn là con gái nên không thể có chuyện mang bầu được. "Em xin xác nhận cái điều này là hoàn toàn không có. Bà Nam Em bả còn con gái làm sao có bầu được quý vị ơi", Nam Anh quả quyết.

Trước Nam Anh, Nam Em từng được người chị em thân thiết chốn showbiz - Quế Vân công khai khẳng định sự trong trắng. Khẳng định từng có 2 năm sống chung với Nam Em, Quế Vân cho hay: "Có thể cả nước này sẽ không biết về Nam Em nhưng tôi là người rõ nhất. Nam Em là một cô gái vẫn còn trinh trắng, chưa từng trải qua một người đàn ông nào về thể xác.

Nam Em cũng từng được Quế Vân khẳng định vẫn còn trinh tiết.

Nam Em cũng từng được Quế Vân khẳng định vẫn còn trinh tiết.

Sau 2 năm tôi từng sống, từng ở chung và chứng kiến Nam Em chưa bao giờ đi quá giới hạn cầm tay với bất cứ người đàn ông nào. Tại sao Nam Em muốn tự tử ở Đà Nẵng? Đó là bởi đêm hôm đó Trường Giang muốn có được Nam Em. Nhưng cô ấy quyết giữ vì không tin tưởng bất cứ người đàn ông nào trong xã hội.

Nam Em luôn sợ phải trao sự trinh trắng ấy cho một người đàn ông khi không có niềm tin. Trường Giang cho Nam Em niềm tin nhưng từng đó vẫn chưa đủ. Chính vì vậy Nam Em không thể giành cho anh ta điều quan trọng nhất. Vì thế Trường Giang đã bỏ đi".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn