Bí quyết làm đẹp "kỳ cục" để có làn da bóng khỏe, thon gọn của Công nương Meghan Markle

( PHUNUTODAY ) - Phương pháp làm đẹp yêu thích của Công nương Meghan Markle chính là liệu pháp massage "điêu khắc từ bên trong" hết sức kỳ lạ.

Sau đám cưới đẹp như cổ tích với Hoàng tử Harry diễn ra vào 19/5 vừa qua, Meghan Markle được xem là thần tượng của rất nhiều cô gái. Bên cạnh câu chuyện từ thường dân trở thành Công nương, Meghan Markle còn được hâm mộ bởi vẻ đẹp đằm thắm, rạng ngời của mình.

Làn da của cô tuy đã xuất hiện nếp nhăn và còn có tàn nhang nhưng vẫn được đánh giá cao ở sự bóng khỏe, tràn đầy sức sống. Vì lẽ đó mà rất nhiều người đang ra sức "săn lùng" về phương pháp chăm sóc da mặt (facial) yêu thích của tân Công nương.

meghan-markle-bi-quyet-gin-giu-sac-dep-de-giu-chan-hoang-tu-harry-2

Kết quả, tân Công nương đã sử dụng liệu pháp facial yêu thích. Manh mối nằm ở cuộc phỏng vấn giữa Meghan và Birchbox vào năm 2014, khi cô chia sẻ mình là khách quen của chuyên gia chăm sóc sắc đẹp người Anh Nichola Joss. Theo đó, Meghan là fan của liệu pháp massage "điêu khắc từ bên trong" do chuyên gia này sáng tạo nên.

animation-1526894150343310495640

"Tôi thường áp dụng liệu pháp facial của Nichola Joss, chuyên gia làm đẹp yêu thích của tôi. Liệu pháp này của cô ấy thực sự giúp "điêu khắc" khuôn mặt của bạn từ bên trong. Tôi thề là nó có hiệu quả mặc dù nghe có vẻ ngốc nghếch. Khi thực hiện liệu pháp này, phần gò má và quai hàm của tôi rõ nét và gọn gàng hơn hẳn." - Meghan Markle nói.

Được biết, liệu pháp massage "điêu khắc từ bên trong" bao gồm một công đoạn hết sức độc đáo, đó là chuyên gia sẽ đưa tay vào miệng khách hàng rồi thực hiện thao tác day, ấn để massage cơ mặt từ bên trong.

Empty

Theo chuyên gia Nichola Joss, liệu pháp này sẽ kích thích sự hoạt động của hệ bạch huyết, giúp thư giãn cơ mặt đồng thời thải độc cho da. Bên cạnh đó, nó cũng kích thích tuần hoàn máu, tăng cường dưỡng chất và ôxy cho da cũng như cơ mặt. Kết quả là khách hàng sẽ có làn da khỏe mạnh, trẻ trung với độ đàn hồi cao và khuôn mặt thon gọn, săn chắc hơn hẳn.

Ngoài ra, chế độ ăn uống của Meghan Markle vẫn là tuân theo triết lý mà cô đã duy trì trong nhiều năm qua, đó là mọi thứ cần có một sự cân bằng. Cụ thể như khoai tây chiên, mì ống và rượu vang không bị giới hạn nhưng cô sẽ chỉ tiêu thụ ở mức vừa phải.

"Tôi cố gắng ăn nhiều rau trong tuần và sau đó có một chút linh hoạt hơn với những món mình muốn ăn vào cuối tuần. Nhưng dù ăn vào thời điểm nào thì vẫn phải đảm bảo về sự cân bằng. Bởi vì tôi phải vận động nên tôi không muốn mình bị bỏ đói. Nó không phải là một chế độ ăn uống mà chính xác là lối sống ăn uống" - Meghan nói./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn