Midu bất ngờ lên tiếng cầu cứu sự giúp đỡ từ cộng đồng mạng

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ hình ảnh xinh đẹp lên trang cá nhân, Midu không quên cầu cứu người hâm mộ làm ảnh gif để giúp người đẹp ghi lại những khoảnh khắc dễ thương của mình.

Mới đây, đăng tải hình ảnh xinh đẹp của bản thân khi tham gia chương trình "Nhanh như chớp", Midu không quên kêu gọi người hâm mộ "cứu" mình: "Mọi người có ai biết tạo hình gif mấy khoảnh khắc dễ thương trong gameshow thì làm giúp Du để Du lưu lại trên Facebook nhé".

Midu cầu cứu cộng đồng mạng và được giúp đỡ tận tình.

Midu cầu cứu cộng đồng mạng và được giúp đỡ tận tình.

Trước lời "cầu cứu" đáng yêu của người đẹp, cộng đồng mạng không thể kìm lòng, đua nhau để lại bình luận để tương tác và gợi ý giúp đỡ Midu: "Oki người chị để em lên youtube down clip", "Anh làm IT để anh giúp",...

Thời gian gần đây, Midu liên tục vướng phải nghi án tình án với nam diễn viên Quốc Trường. Cả hai thường xuyên bị bắt gặp khi có hành động "thả thính" trên trang cá nhân của đối phương. Cụ thể, khi Midu đăng tải bức ảnh selfie dễ thương. Khoe ngoại hình khác lạ với bộ râu rậm, Midu hài hước: "Đẹp trai không cả nhà?".

13.1

Ngay lập tức hình ảnh "chuẩn men" của hot girl sinh năm 1989 nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Phía dưới bài viết nam diễn viên Quốc Trường cũng vào để lại lời khen: "Đẹp hơn anh rồi".

Bất ngờ hơn là khi một cư dân mạng chia sẻ tấm hình Midu ngồi ăn tối giữa dàn trai đẹp. Điều đáng chú ý là sự xuất hiện của Quốc Trường trong tấm ảnh.

Hình ảnh đi ăn tối cùng những người bạn của Midu - Quốc Trường.

Hình ảnh đi ăn tối cùng những người bạn của Midu - Quốc Trường.

Trong ảnh, cả hai ngồi đối diện nhau và tỏ ra khá thoải mái. Dù không phải đánh lẻ hẹn hò nhưng việc Quốc Trường và Midu cùng nhau đi ăn cho thấy mối quan hệ của cả hai đã tiến triển lên một bước mới.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn