Đông Nhi, Noo Phước Thịnh "lơ" nhau, lạnh nhạt dù ngồi cạnh trong sự kiện?

( PHUNUTODAY ) - Những ồn ào trong thời gian qua tưởng chỉ là tin đồn. Nhưng khi thấy Noo và Đông Nhi lạnh nhạt dù ngồi cạnh trong một sự kiện đúng là 2 ca sĩ này có vấn đề rồi?

Tại một sự kiện mới đây, cả Đông Nhi và Noo Phước Thịnh đều có mặt. Cả hai được xếp ngồi cạnh nhau nhưng trong suốt sự kiện, đôi bạn thân Đông Nhi và Noo Phước Thịnh không hề quay sang trò chuyện với nhau. Trước đó, cả hai từng có tin đồn "cạch mặt" vì những mâu thuẫn xuất phát từ các fan.

noovadongnhi.phunutoday  Có tin đồn Noo đã hủy show diễn vào phút cuối vì thấy poster in hình mình nhỏ hơn Đông Nhi. Thế nhưng, cả hai ngôi sao đều lên tiếng phủ nhận việc này. 

Noo Phước Thịnh còn bị một facebooker "tố" có lời lẽ xúc phạm giọng ca Vì ai, vì anh. Sau đó, Noo Phước Thịnh lên tiếng phủ nhận và quyết định phối hợp với cơ quan chức năng tìm người bịa chuyện, làm ảnh hưởng đến danh dự và hình ảnh của anh.

noovadongnhi.phunutoday1
Đông Nhi thường xuyên quay sang trò chuyện, cười đùa với đàn em Issac. Nữ ca sĩ tỏ ra lạnh nhạt với người bạn thân lâu năm.
noovadongnhi.phunutoday2
 Noo Phước Thịnh từng tuyên bố: "Ai quay lưng lại với mình, tôi cho đi luôn, chỉ trừ Đông Nhi".

Xem thêm:

1. Muôn ngàn cách phản ứng của sao khi vô tình gặp lại tình cũ

2. Nữ nghệ sĩ người Việt đột quỵ và hôn mê sâu tại Mỹ

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn