Sau chuyện tình ồn ào với nam MC-diễn viên hài, Đào Bá Lộc 'đụng mặt' Trấn Thành nhưng hành động lạ thế này!

( PHUNUTODAY ) - Sau những ồn ào về chuyện tình với nam MC kiêm danh hài, Đào Bá Lộc và Trấn Thành đã đụng mặt nhau tại lễ dâng hương Tổ nghiệp do Hoài Linh tổ chức.

 Những ngày vừa qua, cư dân mạng ồn ào chuyện Đào Bá Lộc tiết lộ người yêu cũ là nam MC kiêm diễn viên hài nổi tiếng của showbiz Việt và giờ đã có vợ là ca sĩ. Nhiều người nghi ngờ đó là Trấn Thành. Tuy nhiên, anh không hề có bất kì động thái nào.

Mới đây, lễ dâng hương trước ngày giỗ Tổ nghề sân khấu tại đền thờ của Hoài Linh ở Quận 9, TP HCM đã diễn ra và quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí Việt tham dự. Ngoài các ngôi sao đình đám, Trấn Thành và Đào Bá Lộc cũng có mặt tại buổi lễ dâng hương này.

dao ba loc tran thanh (1)

 Đào Bá Lộc và Trấn Thành đụng mặt nhau tại nhà thờ Tổ nghiệp

Khi cả hai cùng có mặt tại đền thờ Tổ của Hoài Linh đã không tránh khỏi sự chú ý từ truyền thông lẫn mọi người có mặt tại đây.

Đào Bá Lộc và Trấn Thành không hề chạm mặt nhau. Cả hai đều thoải mái trò chuyện với các nghệ sĩ và dâng hương lên bàn thờ Tổ nghiệp. Đào Bá Lộc diện quần âu, áo sơ mi trắng đơn giản và vẫn vui vẻ, rạng rỡ.

Còn Trấn Thành diện trang phục đơn giản, anh cũng mau chóng ra về khi trời đã tối muộn sau khi cúng Tổ xong.

dao ba loc tran thanh (2)

 Nhưng Đào Bá Lộc và nam MC kiêm danh hài này lại không chạm mặt nhau

Được biết, vài ngày trước, Đào Bá Lộc đã gây sốc khi tiết lộ chuyện tình với người cũ. Nam ca sĩ tiết lộ rằng, anh từng yêu một MC kiêm diễn viên hài, cả hai đã có những tháng ngày hạnh phúc nhất. Tuy nhiên, trong khi yêu, Đào Bá Lộc luôn cảm thấy bị lừa dối, sau đó hai người đã chia tay. Và hiện tại, người này đã lấy vợ là ca sĩ. Khi kể câu chuyện này, nhiều người cho rằng, những thông tin Đào Bá Lộc kể đều trùng khớp với hình ảnh của Trấn Thành.

Sau khi chuyện này được chia sẻ, nhiều bạn bè đồng nghiệp, fan hâm mộ an ủi động viên. Bên cạnh đó cũng nhiều ý kiến chỉ trích cho rằng Đào Bá Lộc dùng chuyện tình cảm để PR. Trong đó hoa hậu Thu Hoài và ca sỹ Mỹ Lệ lên tiếng chỉ trích Đào Bá Lộc thậm tệ. Tuy nhiên, ca sĩ này vẫn mặc kệ.

Riêng về Trấn Thành, anh không hề có bất kì động thái nào liên quan đến chuyện Đào Bá Lộc kể, nam MC vẫn đi ăn cùng vợ giữa ồn ào, đi viếng nghệ sĩ Khánh Nam và đi lễ dâng hương ở nhà thờ Tổ do Hoài Linh tổ chức.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn