Sau cuộc họp kéo dài 9 tiếng với nhà trường, vợ NS Xuân Bắc có nghỉ việc?

( PHUNUTODAY ) - Sau cuộc họp dài 6 tiếng với Ban giám hiệu nhà trường, vợ Xuân Bắc đã có được câu trả lời xác đáng, cô còn khẳng định việc có bằng chứng NSND Anh Tú chèn ép cô.

 Mới đây, chị Nguyễn Hồng Nhung (vợ NSƯT Xuân Bắc) đã có cuộc làm việc giữa chị với Ban giám hiệu kéo dài 9 tiếng. Chị tiết lộ lý do nhà trường mời chị lên làm việc để giải quyết đơn và giấy đề nghị chấm thi tốt nghiệp. Bà xã Xuân Bắc cũng vui mừng khi sinh viên của chị sắp có điều như chị mong muốn, đấu tranh có sân khấu đúng nghĩa để học tập.

Khi được hỏi cụ thể về câu trả lời từ phía nhà trường sau buổi livestream chị Hồng Nhung "tố" bị chèn ép không được chấm thi tốt nghiệp, bà xã nghệ sĩ Xuân Bắc cho hay: "Câu trả lời là tôi hoàn đủ tư cách ngồi trong ban chấm thi tốt nghiệp. Nhưng đây là sự điều hành, điều động vì cái gọi là quyết sách, hướng phát triển của nhà trường do NSND Anh Tú có tư vấn.

vo xuan bac

 Vợ Xuân Bắc tiết lộ về nội dung cuộc họp với BGH nhà trường. Ảnh Internet

Nhà trường đã làm theo như vậy là vì học sinh và vì nhà trường. Tôi cũng có ý kiến riêng trong cuộc họp, tôi phát biểu: "Nhà trường tôn trọng ý kiến của cộng tác viên ngoài, vậy tại sao ý kiến của giảng viên chuyên môn trong khoa nhà trường không tham khảo?". Chắc chắn đây là sự sai sót từ phía khoa không làm chức năng tham vấn cho ban giám hiệu.

Kết quả như vậy, cụ thể thế nào, tôi muốn có đủ sức khỏe, đủ tỉnh táo để đưa ra thông tin chính xác không để lỡ miệng ảnh hưởng đến danh dự của nhà trường".

Ngoài ra, chị Nhung cũng cho rằng mình có trong tay bằng chứng về việc bị NSND Anh Tú chèn ép khiến chị không được có mặt trong hội đồng chấm thi hồi tháng 6 vừa qua.

Trước đó, chị Nguyễn Hồng Nhung có livestream trên facebook để tố một số vấn đề như học sinh phải lót dép ngồi học. Đặc biệt, chị Hồng Nhung còn chỉ đích danh NSND Anh Tú - Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam (nơi NSƯT Xuân Bắc cũng đang công tác cùng chức vụ) “can thiệp” để gạt chị ra khỏi hội đồng chấm thi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn