Sau gần 2 tháng đám cưới, Hoàng tử Harry và Công nương Meghan đã có hành động này khiến người hâm mộ bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Hành động của Công tước và Nữ công tước xứ Sussex đã gây bất ngờ lớn cho những người hâm mộ. Họ không giấu nổi xúc động và rất nhiều nhận xét rằng đó là một cử chỉ vô cùng đáng yêu

Ngày19/5, đám cưới của Hoàng tử Harry và Công nương Meghan Markle đã diễn ra trước sự chào đón nồng nhiệt của hàng triệu người dânnước Anh. Hôn lễ được cử hành tại Nhà thờ St. George, lâu đài Windsor với 600 khách mời là hoàng thân, bạn bè của Hoàng tử, đồng nghiệp trong giới giải trí của Meghan Markle. 1.200 người dân may mắn được mời vào trong khuôn viên của lâu đài để chứng kiến thời khắc lịch sử. Ngoài lâu đài, hơn 100.000 người đến xem có mặt từ rất sớm và xếp thành một hàng dài trên suốt lộ trình diễu hành của Hoàng tử và Công nương. Lá cờ Anh được người dân giơ cao, hình ảnh Hoàng tử Harry và Meghan Markle có mặt ở khắp mọi nơi.

ơn 100.000 người dân đã xếp hàng bên ngoài lâu đài để chờ Hoàng tử Harry và Công nương Meghan

ơn 100.000 người dân đã xếp hàng bên ngoài lâu đài để chờ Hoàng tử Harry và Công nương Meghan

Công nương Meghan Markle xuất hiện vô cùng xinh đẹp và lộng lẫy trong bộ váy cưới dài hơn 4 mét. Trong khi đó, Hoàng tử Harry khoác lên mình bộ quân phục truyền thống của hoàng gia. Sau khi trao nhẫn cưới và tuyên thệ trước Đức Tổng giám mục Giáo hội Anh, Hoàng tử Harry và Meghan Markle đã trao nhau nụ hôn đầu tiên trong sự vỡ òa hạnh phúc của người dân có mặt tại lâu đài Windsor.

elle-viet-nam-khoanh-khac-dam-cuoi-meghan-markle-12

Dàn khách mời trong đám cưới của Hoàng tử Harry và Meghan Markle đặc biệt thu hút sự chú ý từ công chúng. Bên cạnh thành viên thuộc hoàng tộc, nhiều ngôi sao là ca sĩ, diễn viên, người dẫn chương trình có tiếng trong nền giải trí Anh, Mỹ đã khiến cho hôn lễ trở thành tâm điểm chú ý của báo giới và truyền thông hai nước.

Trong đám cưới cổ tích vừa qua, Hoàng tử Harry và vợ Meghan Markle đã nhận được vô số những lá thư viết tay, những tác phẩm nghệ thuật và cả những món quà kỷ niệm để chúc mừng đám cưới và chúc phúc cho cuộc hôn nhân của họ từ những người hâm mộ.

Ngay sau đám cưới trên tài khoản twitter, gia đình hoàng gia đã gửi thông điệp cảm ơn đến những người đã theo dõi đám cưới từ Vương quốc Anh, khối Thịnh vượng chung và trên toàn thế giới.

Tuy nhiên mới đây, Hoàng tử Harry và tân Công nương Meghan Markle đã gửi những tấm thiệp cảm ơn dễ thương đến tất cả những người đã viết thư chúc mừng đám cưới của họ, theo Mirror. Cặp tân lang tân nương này đã gửi những tấm thiệp cảm ơn bao gồm bức ảnh cưới và một lời cảm ơn chân thành sâu sắc đến tất cả những người quan tâm, yêu mến cặp đôi Hoàng gia.

Hành động của Công tước và Nữ công tước xứ Sussex đã gây bất ngờ lớn cho những người may mắn nhận được thiệp cảm ơn. Họ không giấu nổi xúc động và đăng tải hình ảnh lên mạng xã hội với rất nhiều nhận xét rằng đó là một cử chỉ vô cùng đáng yêu.

Tấm thiệp cảm ơn của Hoàng tử Harry và tân Công nương Meghan Markle.

Tấm thiệp cảm ơn của Hoàng tử Harry và tân Công nương Meghan Markle.

Tấm thiệp cảm ơn của cặp đôi hoàng gia có ghi rằng: "Công tước và nữ Công tước xứ Sussex đã rất choáng ngợp trước vô vàn tấm thiệp chúc mừng mà họ đã nhận được trong ngày trọng đại của mình và họ rất xúc động vì tình cảm của bạn cho hoàng gia. Đó thật là sự quan tâm đặc biệt. Gia đình hoàng gia trân trọng điều đó và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến bạn".

Dòng cảm ơn được in ở mặt sau của bức ảnh đen trắng tuyệt đẹp do nhiếp ảnh gia Alexi Lubomirski chụp vào ngày cưới của cặp đôi. Đó là một trong những bức ảnh đẹp nhất được ghi lại để kỷ niệm ngày đặc biệt của Hoàng tử Harry và Công nương Meghan.

photo-3-1530952263840920564937
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn