Trường Giang "lỡ miệng" khiến loạt sao Việt cùng khán giả bức xúc

( PHUNUTODAY ) - Là một trong những nghệ sĩ hài miền Nam được yêu mến nhưng khi làm MC Trường Giang lị không ít lần khiến khán giả khó chịu với lỗi dẫn "kém duyên".

Mới đây, tham dự một buổi lễ trao giải cho các nghệ sĩ có sản phẩm, hoạt động nghệ thuật nổi bật trong năm 207 với vai trò MC, Trường Giang thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Tại đây, anh cùng Quỳnh Chi dẫn dắt xuyên xuốt chương trình.

Tuy nhiên, Trường Giang liên tục làm mất điểm với loạt lỗi khiến nghệ sĩ lẫn khán giả theo dõi chương trình cảm thấy… khó chịu.

truong-giang-xin-loi-vi-lam-mc-qua-te-3
 Trường Giang - Quỳnh Chi làm MC trong một chương trình

Cụ thể, trong tiết mục của La La School, thay vì nói đúng tên nhóm, Trường Giang lại cám ơn La La Land - tên bộ phim mà bản thân yêu thích. Phát hiện sai sót, anh nhanh chóng gửi lời xin lỗi đến các thành viên La La School.

Ngay sau đó, Trường Giang lại đọc nhầm tên Hà Anh Tuấn - chủ nhân giải thưởng Show âm nhạc truyền cảm hứng thành Bùi Anh Tuấn. Nhưng khi bị Thanh Hằng góp ý và mời xin lỗi, anh vẫn nhất quyết rằng mình đọc đúng. Chỉ đến lúc Hà Anh Tuấn xác nhận có phát hiện sai sót, trưởng phòng tại Ơn giời mới cúi đầu nhận lỗi cùng mọi người.

Chưa dừng lại, nam danh hài lại "đá xoáy" Thanh Hằng:  “Ngày hôm nay. Hằng bí mất xuất hiện trên sân khấu và mang đến cho Hà Anh Tuấn một chiếc cúp. Tình bạn đẹp, giọng hát đẹp, gương mặt đẹp… quá dễ thương! Vỗ tay cho cặp đôi nào quý vị! Chỉ có một điều Trường Giang rất thắc mắc là không biết cái điện thoai của Hằng giờ ở đâu thôi, để chuẩn bị bấm tiếp nhé. Tập trung cái điện thoại vô!”.

a-nh-chu-p-ma-n-hi-nh-2018-01-18-lu-c-06-32-25
 Trường Giang trong phần trò chuyện cùng Hà Anh Tuấn và Thanh Hằng.

Sau khi được Thanh Hằng khuyên nên bình tĩnh và hỏi: “Muốn gọi Nhã Phương hay Đức Phúc?” nhằm nhắc khéo về sự kém duyên của anh, Trường Giang vẫn vô tư cho hay: “Đôi khi, Trường Giang im lặng không phải vì mình không chặt (chặt chém- PV) được mà vì đang có niềm vui cho quý vị nên im lặng. Một người như vầy sao chặt được, quá đẹp và quá dài”.

Phải đợi đến khi, Hà Anh Tuấn khéo léo nhắc nhở thì Trường Giang mới dừng lại.

Không chỉ vậy, trong phần công bố kết quả và trao giải cho hạng mục Nhạc sĩ của năm, anh cũng bị Mr. Siro lên tiếng nhắc nhở vì hành động chen ngang, cướp lời mình - “Trường Giang ơi! Mình đang tự tin lắm, đừng bình luận gì hết nhé”.

Kết thúc buổi lễ trao giải, Trường Giang cũng chia sẻ trên trâng cá nhân "tâm thư" gửi lời xin lỗi đến khán giả và các nghệ sĩ. Anh viết: “Xin chào mọi người! Trường Giang đây ạ! Hôm nay, Trường Giang buồn vì mình không tốt. Giải thích thế nào thì mình vẫn là người sai. Là MC… nhưng Trường Giang làm thật tệ.

Xin lỗi nhóm La La School! Anh đã đọc tên mấy em thành La La Land (phim mà anh yêu thích). Khi tổng duyệt, đạo diễn nói đùa coi chừng thành thật. Và cuối cùng, anh sai thật. Xin lỗi mấy em nhiều lắm!

Xin lỗi Hà Anh Tuấn, Trường Giang không cố ý như vậy, vì chơi thân với Bùi Anh Tuấn nên đã gọi tên theo quán tính. Nghệ sĩ bị đọc sai tên là buồn khủng khiếp. Trường Giang hay bị khán giả nhầm là Trấn Thành nên hiểu cảm giác đó!! Xin lỗi Hà Anh Tuấn nhiều lắm.

Xin lỗi Thanh Hằng thật nhiều! Trường Giang chưa bao giờ muốn ai tổn thương cả. Hôm nay, đùa với Hằng hơi quá. Xin lỗi thật nhiều!

Lời cuối cùng, Trường Giang xin lỗi tận đáy lòng. Xin lỗi La La School và fan của các em! Xin lỗi Hà Anh Tuấn và fan của Tuấn! Xin lỗi Thanh Hằng và fan của Hằng! Xin lỗi những người yêu thương Trường Giang! Em thật sự không tốt. Trường Giang sai rồi…”.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn