Sau khi bị tách khỏi con, Bella tiếp tục bùng tiền bị chủ nhà nghỉ mắng "té tát"

( PHUNUTODAY ) - Sau khi giao con nhỏ cho gia đình chăm sóc, “hot girl” Bella lại bị tố quỵt 260 nghìn tiền nhà nghỉ ở Bắc Ninh.

Sau khi đưa con trai hơn 1 tuổi đi lang thang khắp nơi, thì mới đây, cậu bé đã được tách hẳn khỏi bà mẹ trẻ Bella (Đoàn Thuý Hà) và giao cho gia đình chăm sóc và cho đi học. Hành động dứt khoát lần này đã khiến những người quan tâm phần nào yên tâm khi cậu bé Peter sẽ không bị tha lôi đi khắp nơi.

Tuy nhiên, sau khi bị tách khỏi con trai, Bella dường như lại trở về với bản tính cũ, không chỉ quay clip bị người ta đánh bầm tím mắt để bắt cóc con trai tống tiến, mới đây, Bella còn bị một chủ nhà nghỉ ở Bắc Ninh tố quỵt 260 nghìn tiền nhà nghỉ.

Clip được chia sẻ trên mạng xã hội.

Trong đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội cho thấy, sau khi bị mắng vì không có tiền trả tiền phòng thì Bella đã gọi điện cầu cứu ai đó.

"Người chủ nhà nghỉ cố tình không cho gọi công an đến bởi người chủ nhà nghỉ bảo không biết địa chỉ ở đâu anh ạ. Người chủ nhà nghỉ còn ngồi đây, đang quay phim lên TV. Em đang đứng ở đây, xong nó bảo em không trả nó lột hết quần áo của em nó đuổi ra ngoài anh ạ...", Bella nói với một người đàn ông qua điện thoại.

Sau khi kết thúc cuộc gọi, Bella yêu cầu chủ nhà nghỉ không được quay phim mình thì ngay lập tức, chủ nhà nghỉ này đã mắng xối xả: "Nếu mày thái độ tử tế thì 260 nghìn với tao không là gì cả”.

Bella tiếp tục đi lang thang, bùng tiền nhà nghỉ.

Bella tiếp tục đi lang thang, bùng tiền nhà nghỉ.

“Nhưng mà ăn nói hẳn hoi, tao đánh mày cái nào chưa, tao sờ vào người mày chưa mà mày bảo tao đánh mày”, người chủ nhà nghỉ gay gắt.

“Phấn son thì kẻ loè loẹt khắp mặt, chân tay thì đầy vàng, iPhone thì thế kia mà không có tiền à. Không có tiền sang chảnh vào nhà nghỉ làm gì”, người phụ nữ quay đoạn clip tiếp tục mắng Bella xối xả.

Trước sự gay gắt của chủ nhà nghỉ, Bella chỉ đứng ở sảnh, im lặng, không hề chửi bới hay nói lại như bình thường vẫn thấy.

Sự việc chưa rõ sau đó được giải quyết như thế nào nhưng đoạn clip đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng và được bàn tán xôn xao.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn