Sau "kịch bản" yêu đương, Hồ Ngọc Hà bất ngờ tỏ tình với Kim Lý

( PHUNUTODAY ) - Sau tất cả ồn ào, Hồ Ngọc Hà bất ngờ tỏ tình với Kim Lý khiến nhiều người "ngỡ ngàng".

Trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng tải dòng trạng thái dù là trích lời bài hát "Có khi nào rời xa" của ca sĩ Bích Phương nhưng cũng đủ để hiểu tâm trạng của người đẹp đang hào hứng, vui vẻ cỡ nào. Bà mẹ một con viết, "Em yêu anh hơn thế, nhiều hơn lời em vẫn nói. Để bên anh em đánh đổi tất cả bình yên".

29512763_10156240796357480_6259507590489981688_n

Bên cạnh những lời ngợi khen cho nhan sắc ngày càng xinh đẹp của Hồ Ngọc Hà thì nhiều người cũng tỏ ra thích thú và chúc cho bà mẹ một con luôn hạnh phúc bên bến đỗ bình yên mới của mình - diễn viên Kim Lý sau bao sóng gió tình cảm. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, có lẽ Hồ Ngọc Hà đang ngỏ lời yêu Kim Lý bởi cô thấy bình yên bên người đàn ông này.

Trước đó, Hồ Ngọc Hà cũng vừa đăng tải hình ảnh chiếc nhẫn kim cương đang đeo trên tay cùng dòng chứ "Soon" (Tạm dịch: Sắp rồi). Điều này khiến nhiều người đặt ra nghi vấn đây chính là chiếc nhẫn cầu hôn mà Kim Lý dành tặng Hà Hồ, cũng như sẽ có một đám cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức trong thời gian tới.

Trước đó, nói về chuyện tình với Kim Lý, Hồ Ngọc Hà tiết lộ: "Tôi sẽ không vì mọi người mà giấu giếm. Vì tôi nghĩ, tình yêu đâu phải là đi ăn cướp, ăn trộm mà phải giấu giếm. Tôi phải sống cho chính mình nữa. Tôi đã qua đi cái thời khắc đẹp nhất trong quãng đời của tôi. Khi tôi nhìn lại, tôi thấy mình sống vì mọi người quá nên tôi không được sống đúng với những gì tôi được tận hưởng thành ra tôi lại ân hận. Tôi không giấu nhưng cũng không khoe vì tôi không muốn cho mọi người nghĩ rằng, với Hồ Ngọc Hà, tất cả chỉ có tình yêu".

Untitled

Đồng thời, bà mẹ một con khẳng định, "Trên đời này có ai mà không thích được khen? Nhưng không phải vì được khen, vì không bị dư luận phản đối mà tôi mới yêu anh ấy. Công chúng bây giờ tinh tế lắm, nếu chúng tôi không yêu nhau thật, chỉ sáp lại nhau và diễn một màn kịch hạnh phúc thì mọi người sẽ biết ngay".

Trong tình yêu, điều quan trọng là được sống thật với cảm xúc của mình. Khi tình yêu xuất phát từ sự chân thành thì sẽ được mọi người ủng hộ - Hồ Ngọc Hà thừa nhận./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link