Sau ly hôn, Dương Cẩm Lynh trở lại với thần sắc rạng ngời

( PHUNUTODAY ) - Sau hai tháng ly hôn Dương Cẩm Lynh đã lấy lại được tâm trạng bình thản và muốn tập trung vào công việc để kiếm tiền nuôi con và không còn buồn vì chuyện đổ vỡ hôn nhân.

Những ngày qua, thông tin Dương Cẩm Lynh bất ngờ xác nhận đã chia tay chồng đại gia sau thời gian dài hạnh phúc đã gây xôn xao và thu hút sự quan tâm của dư luận. Sau khi ra đi với hai bàn tay trắng và chỉ có con trai là tài sản duy nhất, Dương Cẩm Lynh cuối cùng đã quyết định trở lại con đường nghệ thuật.

Sau thời gian dài ở ẩn lấy chồng, sinh con và giải quyết chuyện ly hôn thì mới đây, Á hậu điện ảnh 1999 đã bất ngờ xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, tươi tắn tại một sự kiện ở TP.HCM gây chú ý. Dương Cẩm Lynh cho biết sau hôn nhân tan vỡ, cô muốn xây dựng một hình ảnh bà mẹ đơn thân thanh lịch rạng rỡ.

“Là một nghệ sĩ tôi luôn muốn hình ảnh mình thật đẹp trong mắt khán giả. Đó là cách tôn trọng tình cảm mà họ đã dành cho tôi. Tôi không muốn chuyện riêng của mình làm ảnh hưởng đến người khác. Trước giờ tôi luôn tâm niệm đã làm nghệ thuật là phải đẹp, chân chính.” – nữ diễn viên nói.

kul_news_duong-cam-lynh-xuat-hien-rang-ro-khong-con-buon-vi-hon-nhan-tan-vo
Dương Cẩm Lynh khiến người hâm mộ an tâm khi xuất hiện với vẻ ngoài tươi tắn sau khi ly hôn chồng.

Dương Cẩm Lynh khiến người hâm mộ an tâm khi xuất hiện với vẻ ngoài tươi tắn sau khi ly hôn chồng.

Khi được hỏi về cuộc hôn nhân tan vỡ, nữ diễn viên cũng nhẹ nhàng chia sẻ: "Bây giờ bắt đầu trở lại công việc của tôi có chút khó khăn sau một thời gian gián đoạn công việc. Tuy nhiên, tôi tin bản thân sẽ vượt qua vì bản năng của người làm mẹ khiến tôi luôn mạnh mẽ".

kul_news_duong-cam-lynh-xuat-hien-rang-ro-khong-con-buon-vi-hon-nhan-tan-vo1

Được biết, hiện giờ Dương Cẩm Lynh gần như bắt đầu lại từ đầu sau hai năm ở nhà chăm bé Will. Con trai chính là tài sản duy nhất cô có được sau khi chia tay chồng.

Hiện tại, nữ diễn viên và con trai chuyển sang ở một căn hộ riêng. Mặc dù gặp không ít áp lực về chuyện tài chính nhưng Dương Cẩm Lynh khẳng định chính con trai là động lực để cô cố gắng nhiều hơn trong công việc. “Hiện tại, cuộc sống của tôi đang dần ổn định trở lại”, cô nhấn mạnh.

Gia đình Dương Cẩm Lynh thời còn hạnh phúc.

Gia đình Dương Cẩm Lynh thời còn hạnh phúc.

Diễn viên Dương Cẩm Lynh sinh năm 1982 tại Long Khánh, Đồng Nai. Năm 1999 cô đoạt giải Á hậu Điện ảnh. Năm 2008, Dương Cẩm Lynh đến với nghệ thuật thứ 7 qua bộ phim Sóng đời.

Sau đó, sự nghiệp điện ảnh của Dương Cẩm Lynh ngày một phát triển với hàng loạt vai nữ chính trong các phim, như: Hoa dại, Ra giêng anh cưới em, Có lẽ nào ta yêu nhau, Những ông bố độc thân… Phim điện ảnh Thạch Sanh, Mặt nạ máu... Trước khi đến với Anh Khoa, Dương Cẩm Lynh từng là bạn gái của diễn viên Minh Luân.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn