Sau ly hôn phụ nữ giống như đóa hoa nở lần thứ hai, xinh đẹp, quyến rũ khiến đàn ông ngậm ngùi tiếc nuối

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ đi qua sự đổ vỡ sẽ ngày càng khôn ngoan và trưởng thành hơn. Nếu như lúc trước họ đặt cả niềm tin vào chồng, coi chồng là trên hết thì giờ đây họ xem trọng bản thân mình là trên hết. Bởi suy cho cùng chẳng có ai thương mình bằng mình cả.

1. Nhan sắc

Phụ nữ vốn dĩ luôn xinh đẹp khi không thuộc về ai, bởi thế nên sau ly hôn lúc nào họ cũng trở nên xinh đẹp mặn mà. Trước kia họ mải bận chăm sóc chồng con nên không có thời gian cho mình, giờ đây khi đã ly hôn thì họ chẳng còn phải thức khuya dậy sớm, mà có thể thoải mái sống với những gì mình thích và có thời gian đầu tư cho nhan sắc của bản thân.

2. Sự tự do

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Sau khi ly hôn nhiều người phụ nữ nghĩ rằng mình chẳng thể nào làm lại cuộc đời được nữa. Nhưng sự thật thì sau ly hôn họ mới cảm thấy mình được giải thoát và sống thật sự. Họ sẽ được sống tự do, chẳng bị ai làm phiền. Bởi thế nên nếu có tấm chồng vô tâm, tệ bạc thì phụ nữ đừng tiếc rẻ làm gì cả, cứ bình thản ly hôn rồi sống cho chính mình.

3. Sự trưởng thành

Phụ nữ đi qua sự đổ vỡ sẽ ngày càng khôn ngoan và trưởng thành hơn. Nếu như lúc trước họ đặt cả niềm tin vào chồng, coi chồng là trên hết thì giờ đây họ xem trọng bản thân mình là trên hết. Bởi suy cho cùng chẳng có ai thương mình bằng mình cả

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

4. Sự quyến rũ 'chết người'

Đàn bà cũ luôn có một sự quyến rũ bí ẩn chết người khiến đàn ông mê đắm, họ giống như tách trà nóng, hương thơm lan tỏa khiến ai cũng say mê. Lúc này họ không còn sự ngây thơ mà mang trong mình sự từng trải, chính điều này càng khiến đàn ông coi trọng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link