Sau MC Trấn Thành, đến lượt nhân vật này treo thưởng cho CĐM để tìm ra danh tính người bôi nhọ mình

19:21, Thứ sáu 05/06/2020

( PHUNUTODAY ) - Hot Vlogger Huy Cung sẵn sàng trao thưởng 2 triệu đồng cho ai tìm ra được thông tin kẻ bôi nhọ hình ảnh của mình và gia đình.

Trước hành động quyết liệt trừng trị kẻ tung tin đồn nhảm về mình, Trấn Thành như tiếp thêm sức mạnh cho các nghệ sĩ cùng rơi vào hoàn cảnh tương tự. Nói không xa, mới đây, trên trang fanpage của Hot Vlogger Huy Cung bất ngờ chia sẻ hình ảnh cá nhân và gia đình anh bị bôi nhọ, kèm theo là lời thông báo sẵn sàng trao thưởng 2 triệu đồng cho ai tìm được thông tin của người nói xấu mình.

Bạn chưa sống trong cảnh không làm gì mà bị thêu dệt cuộc đời bạn chưa hiểu được nó khổ thế nào bạn trẻ ạ.

2 năm nay gia đình tôi đã phải chịu đựng những thứ không hề có thật rồi, tôi rất lành và giỏi chịu đựng nhưng giờ cứ động vào gia đình tôi thử đi. Tôi sẽ cho bạn biết bạn sẽ nhận được những thứ gì. Tôi hứa đấy" - Huy Cung bức xúc viết.

Empty

Huy Cung nhờ CĐM tìm ra kẻ nói xấu anh và gia đình anh

Empty

Nam Vlogger sẵn sàng trao tặng cho ai tìm ra được thông tin người nói xấu mình

Nam Vlogger khẳng định đanh thép sẽ làm tới cùng với những thành phần vu khống, bôi nhọ danh dự mình mà không có bằng chứng. Anh tức giận cho biết gia đình anh đã cố gắng chịu đựng những lời đồn này trong 2 năm nay, kể từ sau khi ly hôn anh liên tục bị đồn đoán sử dụng chất kích thích, vợ sắp cưới là người nghỉ học sớm và làm nghề mại dâm.  Vì những thông tin tiêu cực, Huy Cung từng bị hủy 5 hợp đồng quảng cáo, khoảng thời gian sau hôn nhân trở thành nỗi ám ảnh.

Empty

Gia đình nhỏ của Huy Cung

Trước đó, Trấn Thành cũng từng gặp trường hợp bị bôi nhọ danh dự và khiến sự nghiệp của anh rơi vào “lao đao” khi đồng loạt 10 nhãn hàng đòi giải trình tin đồn tin “bay lắc”. Trước những thiệt hại do tin đồn gây ra nam MC Trấn Thành quyết định dùng 5 triệu để nhờ dân mạng truy tìm ra danh tính của những kẻ dựng chuyện.

Empty

Trấn Thành đến tận nhà đối chất với những người tung tin đồn thất thiệt về anh

Chỉ chưa đầy 1 ngày sau, Trấn Thành đã có mặt tại nhà 2 cô gái tung tin đồn để làm việc. Hiện tại, luật sư của Trấn Thành đang xử lý nốt khâu cuối cùng để khởi kiện hai cô gái, toàn bộ số tiền thắng kiện sẽ được nam MC mang đi làm từ thiện.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả:
Từ khóa:
Tin nên đọc