Bảo Thanh được khen ngợi hết lời vì hành động hiếu thảo dành cho bà ngoại

( PHUNUTODAY ) - Hành động hiếu thảo này của Bảo Thanh nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng.

Mới đây, Bảo Thanh tiết lộ cô đã xây một căn nhà dành tặng cho bà ngoại, công trình đang trong quá trình hoàn thiện. Cô viết: “Ngôi nhà nhỏ xinh bé Thanh xây cho bà ngoại đã sắp hoàn thiện rồi. Xinh quá là xinh. Mong Bà ngoại của Thanh thật nhiều sức khoẻ để sống lâu thật lâu với con cháu”.

dien-vien-bao-thanh-khoe-nha-xay-tang-ba-ngoai-sap-hoan-thanh-44c-5177331

Bài đăng của Bảo Thanh lập tức gây chú ý, ai cũng dành lời khen ngợi cho sự hiếu thảo của nữ diễn viên. Qua bức ảnh có thể thấy, ngôi nhà được xây theo kiến trúc cổ. Theo phán đoán của nhiều người, giá trị để hoàn thiện một căn nhà có kiểu dáng như vậy chắc chắn là cũng là một con số khổng lồ. 

Sau thành công của hàng loạt phim truyền hình nổi tiếng, Bảo Thanh trở thành gương mặt đắt giá nhất nhì truyền hình. Cô cũng sở hữu số tài sản khủng nhờ vào đóng quảng cáo và cát xê phim. Trong hai năm liên tiếp, Bảo Thanh mua thêm hai căn nhà mới. Một căn chung cư cao cấp ở Hà Nội và một căn biệt thự ven biển tại Đà Nẵng, không chỉ vậy cô còn sắm xế hộp 2,4 tỷ.

dien-vien-bao-thanh-khoe-nha-xay-tang-ba-ngoai-sap-hoan-thanh-71c-5177331

Căn nhà mới mua của Bảo Thanh.

dien-vien-bao-thanh-khoe-nha-xay-tang-ba-ngoai-sap-hoan-thanh-353-5177331

Chiếc ô tô 2,4 tỷ Bảo Thanh nhận tháng 6 vừa rồi.

Nhiều người cũng khá tò mò và ngưỡng mộ với cơ ngơi của cô và cho rằng cô đã kiếm đước số tiền không nhỏ từ diễn xuất. Tuy nhiên, Bảo Thanh khẳng định rằng, mọi thứ cô có được là nhờ tích lũy và còn cả thu nhập của chồng. Cô nói: "Nhiều người cho rằng tôi đổi đời sau khi nổi tiếng với Sống chung với mẹ chồng, thực ra không phải. Vợ chồng tôi có quá trình tích lũy lâu dài. Hơn nữa, tôi kiếm tiền không bằng một phần ông xã. Anh là trụ cột kinh tế chính trong gia đình. Ngoài làm công an, anh kinh doanh phát đạt nên có thu nhập tốt. Tôi không gặp áp lực kinh tế nên chỉ tham gia những dự án mình thích".

bao-thanh-va-chong-1554194495-7941-1554196410

Hiện tại Bảo Thanh đang trong thời gian tạm dừng công việc đóng phim để chuẩn bị làm mẹ lần hai. Quyết định này khá bất ngờ nhưng khán giả đều hiểu và cầu chúc những điều tốt lành đến cho nữ diễn viên và mong cô sớm có tin vui. 

Mới đây cô đã gửi lời chúc mừng sinh nhật con trai đầy xúc động: "Happy birthday em Bỉn Bao. Em Mèo bé bỏng yêu thương nhất trên đời của bố mẹ. Nếu như theo giọng kể của Bố, ngày 19/8 là ngày “mẹ đau đẻ” - thì hôm nay chính là ngày mẹ sinh em ra đời, cái ngày nhớ mãi không bao giờ quên. Em là điều kỳ diệu nhất mà mẹ có được. Đời mẹ cũng sang trang từ khi có em.

Biết bao vất vả, ngược xuôi, biết bao tủi hờn và nước mắt để mình có được như ngày hôm nay. Vì em - vì mẹ yêu em - để đổi lấy nụ cười hồn nhiên của em - Mẹ thấy vô cùng xứng đáng.Cha Mẹ nào cũng sẽ làm tất cả để cho con cái mình được vui cười, được đủ đầy và hạnh phúc.

Mẹ cũng vậy. Mẹ mong em lớn lên và trưởng thành cùng lòng nhân từ, em sẽ là người đàn ông có trách nhiệm, có đạo đức, yêu thương gia đình!

Chàng trai thông minh lém lỉnh của mẹ - mẹ yêu em thật nhiều".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn