Sau nhiều năm, chàng Tiêu Kiếm vẫn chưa nguôi nỗi nhớ Hàm Hương, vì nàng mà độc thân suốt 18 năm trời

( PHUNUTODAY ) - Trong phim Mông Đan chính là tình yêu đích thực của nàng Hàm Hương nhưng ở ngoài đời, người yêu nàng da diết vì nàng mà độc thân gần 20 năm lại chính là chàng Tiêu Kiếm si tình.

20 năm sau bộ phim Hoàn Châu Cách Cách nổi đình nổi đám, dàn diễn viên cả chính lẫn phụ của bộ phim hầu hết đều đã thành danh, trở thành những ngôi sao lớn của nền điện ảnh Hoa ngữ. Tuy nhiên, chàng "Tiêu Kiếm"- Chu Hoành Gia và "Hàm Hương" Lưu Đan lại có số phận khác hẳn khi một người qua đời quá sớm vì tai nạn, người còn lại thì vẫn độc thân và chưa bước ra khỏi bóng đen của vụ tai nạn năm đó.

Empty

Năm đó, vai diễn Tiêu Kiếm và Hàm Hương là hai vai diễn gây ấn tượng mạnh với khán giả vì ngoại hình và diễn xuất tự nhiên của cả hai diễn viên Chu Hoành Gia, Lưu Đan. Ngoài đời, họ là những người bạn tốt và thậm chí còn bị đồn có quan hệ yêu đương trong thời gian quay phim. “Tiêu Kiếm” Chu Hoành Gia và “Hàm Hương” Lưu Đan năm đó đều được kỳ vọng sẽ nổi tiếng không kém dàn diễn viên chính sau khi bộ phim kết thúc. Tuy nhiên, một vụ tai nạn xe bất ngờ xảy ra khiến ngôi sao trẻ Lưu Đan ra đi ở tuổi 25, gây bao tiếc nuối cho khán giả.

Empty

Mỗi khi nhắc đến Hàm Hương, không ít khán giả ngậm ngùi một nhan sắc tuyệt trần, xinh đẹp cùng khả năng diễn xuất được đánh giá cao nhưng lại ra đi quá sớm, trong độ tuổi đẹp nhất của đời người. Không chỉ khiến khán giả bồi hồi xúc cảm, người đẹp bạc mệnh này còn là "vết thương lòng" của người thân và đặc biệt nhất chính là người yêu cô sâu đậm - "Tiêu Kiếm" Chu Hoành Gia.

Nếu trong phim Hoàn Châu năm ấy, nhân vật của anh là người tác thành chân tình tuyệt đẹp của thế gian, hỗ trợ hết mình vì bạn bè, bằng hữu thì ngoài đời, nam diễn viên một thời và Lưu Đan là một cặp tình nhân yêu nhau tha thiết. Cả hai đều được bạn bè, người thân đánh giá là một cặp trai tài gái sắc, hạnh phúc và yêu thương sâu đậm. Thế nhưng, mối tình này lại đành ly biệt vì khoảng cách âm dương. Ngày Lưu Đan lìa xa cõi đời vì tai nạn giao thông, Chu Hoành Gia đã đau đớn tột cùng.

Vì yêu sâu đậm, vì khó lòng dứt bỏ, Lưu Đan trở thành vết thương khó thể nào hàn gắn lại trong trái tim của Chu Hoành Gia. Bắt đầu từ năm 2000, mỗi năm anh đều thường xuyên đi tảo mộ người yêu. Anh thường ở cùng cô trò chuyện và lo cho cô sẽ cô đơn một mình như thể hai người chưa hề có sự xa cách, chưa hề có bất cứ chia ly tang thương nào.

tieu-kiem-moi-la-nguoi-yeu-huong-phi-nhat-vi-nang-doc-than-suot-18-nam-9dbd02

Khi vụ tai nạn xảy ra, Chu Hoành Gia được cho là người ngồi cùng xe với Lưu Đan. Nhưng sau vụ tai nạn và sau sự ra đi của Lưu Đan, nhiều người lên tiếng chê trách, mỉa mai thậm chí chửi bới Chu Hoành Gia vì không dám đứng ra công khai mối quan hệ yêu đương của 2 người. Những lời trách móc suốt một thời gian dài khiến sự nghiệp của “Tiêu Kiếm” Chu Hoành Gia không thể khởi sắc lên được.

Mãi một thời gian sau dài sau đó, khi trả lời phỏng vấn của phóng viên, Chu Hoành Gia mới nghẹn ngào chia sẻ: “Tôi biết có rất nhiều người chửi bới, trách móc tôi tại sao không dám dũng cảm đứng ra thừa nhận mối quan hệ yêu đương với Lưu Đan. Hoặc nếu không phải thì cũng nên ra mặt phủ nhận. Nhưng lúc đó, tôi không muốn nói hay giải thích gì cả. Tôi chỉ muốn Lưu Đan được yên nghỉ".

Empty

Tiêu Kiếm Chu Hoành Gia chỉ sẻ, khi nhận được tin tai nạn anh đã vội chạy ngay đến hiện trường và bị hiểu nhầm là người ngồi trên xe cùng với Lưu Đan khi vụ tai nạn xảy ra. Tuy nhiên vì quá đau buồn trước cái chết của người yêu mà anh không hề lên tiếng giải thích.

Đông đảo khán giả khi biết được thông tin này đã vô cùng sửng sốt và xót xa cho một mối tình đẹp nhưng sớm biệt ly vì khoảng cách âm dương. Họ cảm động trước mối tình si suốt gần 20 năm của Chu Hoành Gia dành cho Lưu Đan. Không ít khán giả nhận xét rằng hiếm có được một người đàn ông nào yêu sâu đậm như "Tiêu Kiếm" Chu Hoành Gia, chỉ mong anh vơi bớt nỗi buồn và cay đắng bẽ bàng để bước tiếp cuộc sống thực tại của mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn