Sau nhiều năm giấu mặt, Thủy Tiên bất ngờ công khai hình ảnh về con gái cưng

( PHUNUTODAY ) - Con gái của Thủy Tiên giờ đã lớn như thiếu nữ, rất xinh đẹp và thừa hưởng nhiều nét đẹp của bố mẹ.

Trong suốt nhiều năm qua, Thủy Tiên luôn chọn cách giấu kín mặt con kể từ lúc chào đời, hai vợ chồng cô muốn đảm bảo được không gian riêng tư cho bé. Cả hai rất hiếm khi chia sẻ hình ảnh của con, chủ yếu đều là những bức hình chụp từ sau lưng hoặc góc khuất nào đó.

Vì thế mà mới đây những bức hình rõ nét nhất về cô bé Bánh Gạo do chính bà xã Công Vinh đăng tải thu hút sự quan tâm của nhiều người.

55758170_10157969097362437_5706527144146894848_n-1553402931-919-width960height720

Công Vinh đang ân cần chỉnh sửa áo phao cho con gái Gạo

Cả gia đình người đẹp đang có chuyến nghỉ dưỡng cuối tuần nên vui vẻ đăng tải hình ảnh hạnh phúc. Trong đó, cô bé Bánh Gạo nổi bật trong bức ảnh vì độ lớn phổng phao. Thậm chí khi ngồi bên cạnh mẹ Thuỷ Tiên ai cũng lầm tưởng hai thiếu nữ xinh xắn.

Cô bé nhận được khá nhiều lời khen từ mọi người "Cưng quá à"; "Bé Gạo lớn quá ta. Xinh nữa";  "Bánh Gạo cao quá".

Empty
Empty

Thủy Tiên - Công Vinh được biết đến là cặp đôi có hạnh phúc gia đình ngọt ngào và viên mãn bậc nhất showbiz. Tình yêu của họ luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ và thầm chúc mừng.

Vợ chồng Thủy Tiên có một cô con gái tên là Lê Trần Diễm Quỳnh (tên ở nhà là Bánh Gạo), sinh năm 2013. Hiện tại, cô bé đã được 6 tuổi và đang theo học tại một trường Quốc tế ở TP.HCM. Nói về việc dạy dỗ con gái, Thuỷ Tiên ưu tiên cho con gái theo học chính quy hơn là nghệ thuật bởi "Nếu cho Gạo theo nghệ thuật sớm, tôi sợ bé không học hành gì hết và nghĩ mình có nhan sắc rồi thì sao phải học. Thậm chí nếu nổi tiếng sớm, bé sẽ nghĩ mình là trung tâm của thế giới và hành xử như một bà hoàng".

Cặp đôi “Beck-Vic Việt Nam” về chung một nhà từ năm 2012. Thủy Tiên và Công Vinh chào đón con gái đầu lòng với tên gọi thân mật là bé Bánh Gạo vào tháng 1/2013 và từ đó đến nay vợ chồng Thủy Tiên – Công Vinh chưa bao giờ công khai hình cận mặt con gái.

“Có thể, quan điểm của các bà mẹ khác không giống với tôi một phần từ hoàn cảnh sống mà ra. Thêm đó, chắc là vì một số bà mẹ khác, chưa có va chạm với thị phi nhiều như tôi đã từng trải qua nên tâm lý bảo vệ con chưa có. Chính vì thế, tôi giấu con cũng có lý do riêng của mình”.

Bé Bánh Gạo là một trong những nhóc tỳ nhà sao Việt được truyền thông và công chúng quan tâm bậc nhất. Bé Bánh Gạo từ bé đã thừa hưởng chiều cao từ người mẹ nổi tiếng, công chúa nhà CV9 luôn có chiều cao nổi bật so với bạn bè đồng trang lứa.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link