Sau ồn ào tình ái với Trường Giang, Khánh My hẹn hò với diễn viên Tiến Vũ

( PHUNUTODAY ) - Thông tin chàng hot boy của phim “Tháng năm rực rỡ” – Tiến Vũ đang hẹn hò cùng với người đẹp Khánh My đang được chia sẻ rầm rộ và bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.

Sau  một thời gian ở ẩn vì bị nghi lộ clip nhạy cảm, nam diễn viên Tiến Vũ - chàng trai thủ vai Đông Hồ trong bộ phim điện ảnh "Tháng năm rực rỡ" đã tạo một tài khoản Facebook mới và đăng tải hình ảnh tình cảm bên Khánh My.

Cụ thể, trên trang cá nhân, Tiến Vũ đã chia sẻ khoảnh khắc nắm chặt tay diễn viên Khánh My, kèm dòng trạng thái đầy ngọt ngào: "Thương V nhiều lắm, bao nhiêu lần làm V buồn và Khóc vì C. C sẽ bỏ hết những tính xấu của C là vì V và là vì bản thân của C nhé V. C sẽ vì V làm tất cả về sau này, từ nay V sẽ chỉ có Hạnh phúc thôi không bao giờ phải buồn nữa đâu".

Ngay lập tức, chia sẻ này đã thu hút sự chú ý lớn từ dân mạng. Dù không viết rõ cách xưng hô với đối phương, tuy nhiên, từ viết tắt "V - C" trong dòng trạng thái của Tiến Vũ đã nhanh chóng được khán giả khẳng định, cả hai đang gọi nhau là "vợ - chồng". Bên cạnh đó, phía dưới bức hình, nữ diễn viên Khánh My cũng để lại bình luận ngọt ngào không kém và cả hai thoải mái gửi lời yêu "i love you" đến nhau.

Khoảnh khắc tình cảm của Khánh My và diễn viên Tiến Vũ.

Khoảnh khắc tình cảm của Khánh My và diễn viên Tiến Vũ.

Cả hai còn công khai thể hiện tinhfcarm trên mạng xã hội.

Cả hai còn công khai thể hiện tinhfcarm trên mạng xã hội.

Vốn khá kín tiếng trong chuyện đời tư và chưa bao giờ công khai bạn trai lên mạng xã hội, nên những hình ảnh của Khánh My xuất hiện trên facebook của nam diễn viên Tiến Vũ làm khán giả nghi ngờ cả hai đang hẹn hò cùng nhau. 

Trước nghi vấn này, người trong cuộc hiện chưa có động tĩnh gì. Riêng đại diện của nữ diễn viên Khánh My lại cho biết, do đây là vấn đề cá nhân nên người này không thể đưa ra bình luận gì thêm.

Diễn viên Tiến Vũ và Khánh My.

Diễn viên Tiến Vũ và Khánh My.

Khánh My nổi tiếng qua vai diễn “Mỹ nhân sài thành”. Cô còn được biết đến nhiều hơn với vai trò ca sĩ, người mẫu trong showbiz Việt. Hơn nữa, nhắc đến cô người ta nhớ ngay đến ồn ào tình cảm với Trường Giang trước đó.

Khánh My từng lên tiếng về chuyện Trường Giang theo đuổi mình trong khi đang yêu Nhã Phương.

Khánh My từng lên tiếng về chuyện Trường Giang theo đuổi mình trong khi đang yêu Nhã Phương.

Cụ thể sự tình là sau khi Nam Em gây chấn động vì tiết lộ chuyện tình với Trường Giang, đến lượt Khánh My cho biết nam danh hài đã từng tán tỉnh cô trong lúc vẫn đang yêu Nhã Phương. Thậm chí, người đẹp còn thừa nhận Trường Giang rất thân thiết với các anh chị của cô.

"Anh Giang có nhắn tin qua lại với tôi trong thời gian còn hẹn hò Nhã Phương, nhưng tôi từ chối thẳng, vì tôi không cho phép mình là người thứ ba. Trong bất cứ trường hợp nào đi chăng nữa cũng không nên như thế. Cả showbiz này, cả Việt Nam đều biết anh Giang và Nhã Phương đang yêu nhau, vậy thì không hà cớ gì mình lại nhảy vào làm người thứ ba hết. Với lại, nếu chuyện đó có xảy ra thì thật đáng thương cho Nhã Phương. Bất cứ người phụ nữ nào cũng cần được hạnh phúc."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link