Cẩn thận kẻo TÌNH TIỀN TÀI LỘC KHÔNG CÁNH MÀ BAY bởi nguyên nhân không tưởng này, nhà nhà đang mắc phải

( PHUNUTODAY ) - Theo phong thủy, có thể mượn vận khí của hoa để tăng đào hoa cho mình. Tuy nhiên, bày hoa giả trong nhà khó có thể thu hút tài lộc.

Bày hoa giả trong nhà được nhiều người ưa chuộng bởi hoa ngày càng giống thật, không phải mua hoa nhiều lần, tốn công cắm hoa. Tuy nhiên, theo phong thủy thì tốt nhất nên hạn chế sử dụng hoa giả trong nhà.

Không nên trang trí hoa giả trong nhà

phongthuynha.phunutoday
 Ảnh minh họa.

Theo quan niệm vị lý truyền thống, tất cả vạn vật vạn sự trong vũ trụ tồn tại đều cần phải có phong thủy và khí trường phù hợp tương ứng.

Nếu ai có ngũ hành thiếu Mộc, rất thích hợp với trồng cỏ cây hoa lá, trong trường hợp này nếu cắm hoa giả và hoa khô thay thế hoa tươi sẽ không thích hợp.

Nếu mới chuyển đến một căn nhà mới mà dùng hoa giả và hoa khô sẽ làm ảnh hưởng đến khí trường của căn nhà. Từ đó ảnh hưởng đến sức khỏe, tình cảm và vận thế của mọi người trong nhà.

Hoa giả, phong thủy giả

phongthuynha.1phunutoday
 Ảnh minh họa.

Theo phong thủy, nếu muốn dùng hoa để tăng vận khí thì tốt nhất, bạn nên dùng hoa thật. Hoa giả chỉ có tác dụng về thẩm mĩ chứ hoàn toàn không có ảnh hưởng gì đến vận đào hoa của gia chủ cả. Vận đào hoa cần sự thành tâm của mỗi người.

Bày hoa giả trong phòng ngủ chỉ là phong thủy giả, nhiều người không biết lại nghĩ rằng mình làm vậy là hợp phong thủy, giúp cho mình có thêm dũng khí, có thêm can đảm trong chuyện tình duyên. 

Thực tế, hoa giả chỉ mang tới phong thủy giả, nó sẽ chẳng thể nào mang tới cho bạn vận đào hoa hay nhân duyên khác giới, cũng chẳng thể giúp bạn hạnh phúc hơn trong tình yêu. Vậy nên, có thể nói, bày hoa giả trong phòng ngủ là một quyết định chưa thực sự đúng đắn, chưa thực sự sáng suốt.

Thực tế, hoa giả chỉ là vật trang trí cho căn phòng, cho các không gian thêm đẹp và lộng lẫy. Ngoài tác dụng đó ra thì hoa giả không hề có thêm bất cứ hiệu quả gì nữa, không thể cải thiện chất lượng không khí trong nhà, không thể tăng thêm nhân duyên đào hoa của một người, càng không có tác dụng gì về mặt phong thủy đời sống cả.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Xem thêm:

1. 4 con giáp Thân-Dậu-Tuất-Hợi biết dùng BẢO BỐI này ắt hẳn tiền không chất như núi thì cũng may mắn cả đời

2. Để vật phong thủy này trong nhà ắt hẳn THUẬN BUỒM XUÔI GIÓ, LỘC LÁ GIẢI ĐẦY NHÀ

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn