Sau ồn ào yêu Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy cùng hội bạn thân sang Hong Kong làm điều này

( PHUNUTODAY ) - Kể từ khi Noo Phước Thịnh lên tiếng thừa nhận từng yêu và hẹn hò, Hoa hậu Mai Phương Thúy ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

Được biết, ngày 9/7 vừa qua, “Cá sấu chúa” Quỳnh Nga chào đón sinh nhật tuổi 30. Bốn tháng sau sinh nhật, mới đây cô chia sẻ về món quà mừng tuổi mới muộn từ người bạn thân Mai Phương Thúy dành cho mình. Theo tiết lộ của nữa ca sĩ, cô cùng 3 người bạn đã được Hoa hậu Việt Nam 2006 hào phóng mở hầu bao chi tiền từ ăn, ngủ nghỉ, vui chơi… trong chuyến du lịch sang Hong Kong lần này.

Hoa hậu Mai Phương Thúy vui chơi bên những người bạn thân tại Hong Kong.

Hoa hậu Mai Phương Thúy vui chơi bên những người bạn thân tại Hong Kong.

Không chỉ đảm nhận vai trò hướng dẫn viên du lịch, Hoa hậu họ Mai còn sẵn sàng làm “con sen” đi cùng chụp ảnh hỗ trợ cho Quỳnh Nga cùng những người bạn trong chuyến du lịch khám phá.

“Đi 3 đứa và có Hoa hậu take care – bảo đảm hết mà lại còn kiêm luôn viêc chụp ảnh nữa đây này. Bạn chọn cho phòng 3 đứa view siêu đẹp và sang chảnh… Cám ơn Mai Phương Thúy. Mọi người bảo chụp chung nhất quyết bảo để tớ làm ‘con sen’ cho các bạn“, Quỳnh Nga hào hứng khoe.

Mai Phương Thúy hào phóng rút hầu bao đi shopping cùng Quỳnh Nga.

Mai Phương Thúy hào phóng rút hầu bao đi shopping cùng Quỳnh Nga.

Làm “con sen” đưa các bạn đi vui chơi, Mai Phương Thúy còn khiến ai nấy trầm trồ vì độ hào phóng khi dẫn Quỳnh Nga đi shopping. Đăng tải hình ảnh cả hai trong trung tâm mua sắm hàng hiệu lớn bậc nhất Hong Kong, Quỳnh Nga hào hứng khoe: “Quà sinh nhật muộn của bạn yêu Mai Phương Thúy tại Hong Kong. Bạn chiều hết nấc khi dẫn đi ăn đi chơi cả tuần rồi còn mua quà cho mình nữa, còn gì bằng nào… Khi bảo tớ thích mẫu túi này và cô bạn Mai Phương Thúy đưa ngay thẻ cho quẹt….”.

Quỳnh Nga hào hứng khi được bạn thân Hoa hậu dẫn đi mua quà hàng hiệu tặng sinh nhật muộn.

Quỳnh Nga hào hứng khi được bạn thân Hoa hậu dẫn đi mua quà hàng hiệu tặng sinh nhật muộn.

Đây không phải lần đầu Mai Phương Thúy mạnh tay chi tiền khủng mua quà sinh nhật cho người bạn thân thiết. Trước đó hồi giữa tháng 10, trong lần sinh nhật lần thứ 23 của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Việt Nam 2006 đã mạnh tay tằng "đàn em" chiếc đồng hồ Thụy Sĩ có giá trị lên tới 1,2 tỷ đồng. Sở dĩ chiếc đồng hồ này có giá cao như vậy là bởi nó được làm từ những chất liệu rất quý giá, trong đó có thể kể đến đá sapphire và kim cương.  Chiếc đồng hồ là một phiên bản phát hành giới hạn. Nhà sản xuất theo đó chỉ tung khoảng 250 chiếc ra thị trường.

Chiếc đồng hồ tiền tỷ, Mai Phương Thúy tặng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nhân dịp sinh nhật tuổi 23.

Chiếc đồng hồ tiền tỷ, Mai Phương Thúy tặng Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh nhân dịp sinh nhật tuổi 23.

Thời gian qua, hoa hậu Mai Phương Thúy nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng khi nam ca sĩ Noo Phước Thịnh bất ngờ lên tiếng xác nhận đã từng yêu và hẹn hò với cô. Và mối quan hệ hiện tại của cặp đôi chỉ là bạn bè thân thiết. Tuy nhiên, dạo gần đây cả hai thường xuyên công khai "thả thính", dành cho nhau những hành động ngọt ngào khiến người hâm mộ lại tin rằng Mai Phương Thúy - Noo Phước Thịnh sớm "nối lại tình xưa".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn