Sau scandal Cao Thái Sơn,Long Nhật khẳng định lại giới tính

( PHUNUTODAY ) - Sau scandal đồng tính của ca sĩ Cao Thái Sơn, ca sĩ Long Nhật đã lên tiếng khẳng định lại giới tính của mình.

Sau scandal đồng tính của ca sĩ Cao Thái Sơn, ca sĩ Long Nhật đã lên tiếng khẳng định lại giới tính của mình. Anh cho biết mình hoàn toàn là người bình thường và không thuộc giới tính thứ 3.
[links()]
Tôi là người bình thường

Thường xuyên chia sẻ chuyện tình đồng giới của mình trên mặt báo, ra mắt tự truyện đồng tính cộng với chuyện thường xuyên trang điểm khi lên sân khấu thế nên không ít người cho rằng Long Nhật thuộc giới tính thứ 3. Tuy nhiên, sau scandal đồng giới của Cao Thái Sơn, Long Nhật khẳng định lại một lần nữa:

"Tôi là ca sĩ Long Nhật, tên đầy đủ là Đinh Long Nhật, tôi đã đeo đuổi dòng nhạc trữ tình, quê hương và được khán giả yêu thương suốt 20 năm, tôi sinh ra ở Huế hiện nay có vợ và 2 con, 1 bé trai 13 tuổi học lớp 6, 1 bé gái 9 tuổi học lớp 3, vợ chồng con cái của tôi rất hạnh phúc.

Tôi xin khẳng định lại 1 lần nữa với mọi người tôi là người bình thường, không phải là người giới tính 3 và vì là người bình thường nên không bao giờ công bố giới tính cả, kể cả trong tự truyện và tất cả phát ngôn trên báo chí truyền thông.

Nước ngoài hay Việt Nam, Elton John, Ricky Martin hay Cao Thái Sơn cũng vậy giới tính của họ là chuyện riêng tư của họ. Công bố hay không là quyền của họ, đúng hay sai là chuyện riêng của họ, chúng ta không có tư cách pháp nhân để can thiệp vào nhân quyền của họ nhất là trong xã hội văn minh hiện nay".

Ca sĩ Long Nhật khẳng định mình là người bình thường
Ca sĩ Long Nhật khẳng định mình là người bình thường

Cao Thái Sơn có gương mặt đẹp hiền lành, phúc hậu

Bên cạnh chuyện khẳng định lại giới tính thật của mình, ca sĩ Long Nhật cũng chia sẻ những cảm nhận của mình về Cao Thái Sơn, người vừa bị tố là đồng tính.

Long Nhật cho biết anh và Cao Thái Sơn là anh em đã quen biết từ lâu. Mỗi khi diễn chung show hoặc có dịp gặp gỡ là hai người đều vui vẻ chào hỏi.

Chàng ca sĩ gốc Huế thổ lộ, anh rất ấn tượng Sơn từ cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2004, bởi Sơn có gương mặt sáng sân khấu và giọng hát hay truyền cảm và là một trong số rất ít các ca sĩ trẻ có thật lực hiện nay.

Về con đường ca hát của Sơn, Long Nhật cho biết: "Tôi đã từng nghĩ Sơn trở thành ngôi sao sáng ngay từ lúc rời vào chung kết SMĐH 2004, chứ không phải đợi đến những năm gần đây mới tỏa sáng, nhưng không phải vì thế em nản chí, em ấy rất yêu nghề và đam mê thực sự.

Sau gần 10 năm trụ lại TP.HCM em đã được công chúng và đồng nghiệp công nhận và có vị trí rất xứng đáng của ngày hôm nay, trong khi có những người đến trước, cùng lúc hay sau Sơn đã bỏ cuộc".

Do vậy, theo cảm nhận của Long Nhật thì: "Với gương mặt đẹp hiền lành, phúc hậu và giọng hát truyền cảm thì chắc chắn Cao Thái Sơn phải có một tâm hồn đẹp chứ không phải như những gì mà dư luận những ngày qua bàn tán. Chắc nội tình bên trong có nhiều uẩn khúc và người trong cuộc có những nỗi khổ và tâm sự riêng của họ, chúng ta không nên đứng ngoài cuộc để vội vàng phán xét điều gì cả".

Nam ca sĩ này cho biết thêm, buổi họp báo chiều 23/5/2012 của Cao Thái Sơn đó là câu trả lời đầy đủ và xác đáng nhất với truyền thông và công chúng rồi và tôi nghĩ mọi người đã rất hài lòng.

Ngoài ra, Long Nhật cũng khẳng định rằng Cao Thái Sơn không dùng chiều trò đó để PR cho sản phẩm mới của mình.

Long Nhật cho biết, Cao Thái Sơn
Long Nhật cho biết, Cao Thái Sơn là người có tâm hồn đẹp

"Tôi nghĩ là 1 nghệ sỹ đang được khán giả ái mộ thì Cao Thái Sơn không dại gì mà đem cuộc đời, sự nghiệp, danh dự gia đình và bản thân, kể cả nguy cơ phải đối mặt với pháp luật để PR cho sản phẩm mới của mình.

Đây là tai nạn của Sơn và cũng là tai nạn của những người thật thà trong tình cảm, khi chơi với bạn không có phòng thủ nên dễ gặp rắc rối khi xảy ra chuyện gì đó ngoài ý muốn và đây cũng là bài học kinh nghiệm cho Sơn và chúng ta ...

Từng đã trải qua những tin đồn đồng tính, thế nên Long Nhật rất hiểu và cảm thông với Cao Thái Sơn. Anh cho biết, anh sẽ gọi điện thoại cho Cao Thái Sơn khi thời gian nhạy cảm này qua đi.

Khi ấy, Long Nhật sẽ nói rằng: "Em hãy hát thật hay, hãy có nhiều sản phẩm âm nhạc giá trị để phục vụ công chúng và hãy cống hiến cho xã hội nhiều điều tốt đẹp trong khả năng của em, còn chuyện tình cảm riêng tư của em là của em không ai có quyền xâm phạm. 

Khán giả sẽ yêu thương giọng hát, gương mặt và tình cảm của em dành cho họ, em không nên chi phối với những điều không đáng em nhé!"
 

  • Phạm Lý
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn