Tử vi thứ bảy ngày 12/1/2019 của 12 con giáp: Tuổi Tỵ có cát tinh che chở, tuổi Ngọ bị tiểu nhân lừa gạt

( PHUNUTODAY ) - Xem tử vi hàng ngày thứ 7 này tuổi Tỵ có cát tinh che chở nên tinh thần rất vui vẻ, tư tưởng thoải mái.

Tử vi thứ bảy ngày 12/1/2019 của tuổi Tý

Ngày 12/1/2019, hôm nay là một ngày, nhẹ nhàng, thoải mái, các mối quan hệ tình cảm khiến bạn cảm thấy yêu tâm. Không hẳn là một tình yêu lãng mạng nhiệt tình mà là bạn trân trọng từng phút giây bình thường, cùng trải qua những điều thú vị của cuộc sống thường nhật.

Hôm nay bạn có thể thảnh thơi được rồi vì hầu hết công việc trong tuần đã được giải quyết. Có vẻ bạn hơi mất tập trung, vội vàng bỏ qua những chi tiết nhỏ nhưng quan trọng nên có thể bị khiển trách. Sang tuần hãy lấy lại phong độ và sửa chữa thật tốt để cấp trên không phải nhắc nhở bạn nữa.

Khi ra đường cần nhìn trước ngó sau, tránh va chạm với người khác, về nhà cần tránh vật sắc nhọn để bảo toàn thân thể. Dù ham chơi ham vui tới đâu cũng nên về nhà sớm, đừng phóng nhanh vượt ẩu kẻo đẩy mình vào thế xấu.

Tử vi thứ bảy ngày 12/1/2019 của tuổi Sửu

12/1/2019 của tuổi Sửu điềm báo có điều không vui về các mối quan hệ xã giao. Có người ghen tị với thành công của bạn nên tìm cách nói xấu, hạ bệ trước mặt đồng nghiệp, cấp trên. Dù có cảm thấy cô đơn hay thất vọng thì cũng cố giữ bình tĩnh, cuộc sống là thế, trong hoàn cảnh mới biết ai là người tốt, kẻ xấu.

Nhờ tam hợp che chở nên chuyện tình cảm của con giáp này khá tốt đẹp. Tuổi Sửu nhận ra rằng dù cuộc sống có bộn bề nhưng người ấy vẫn dành sự ưu tiên cho bạn, hãy tận hưởng thời gian khi hai người còn hạnh phúc bên nhau đi nhé.

Đau đầu thường xuyên là một biểu hiện của việc stress quá nhiều do công việc hay áp lực cuộc sống. Uống thuốc chỉ là giải pháp tạm thời, quan trọng nhất là cần thời gian nghỉ ngơi, ngủ đủ giấc để cơ thể được phục hồi, tái tạo lại năng lượng.

tu-vi-12-1-2019-phunutoday-1

Tử vi thứ bảy ngày 12/1/2019 của tuổi Dần

Hôm nay, Dần Thân tương xung, người tuổi Dần nhất định phải đề phòng vì có thể tranh cãi bất hòa với người thân. Vì không tìm được tiếng nói chung trong một số vấn đề và đôi bên cùng không giữ được bình tĩnh nên đã to tiếng với nhau khiến sự việc bị đẩy lên đến cao trào.

Tuổi Dần tính cực đoan, không muốn nghe theo lời khuyên của người khác và bày tỏ ý kiến cá nhân với thái độ quá khích. Song mọi chuyện đều có thể thương lượng, chỉ cần ngồi xuống cùng bàn bạc là có thể hiểu được tâm tư nguyện vọng của đối phương rồi.

Vì chuyện tình cảm mà con giáp này thiếu tập trung vào công việc, có thể đưa ra quyết định sai lầm. Có điều vì là cuối tuần nên cũng không có lỗi lầm gì quá to lớn. Tốt nhất tuổi Dần nên giải quyết từng việc một, tạm gác công việc lại để giải quyết chuyện riêng tư đi.

Tử vi thứ bảy ngày 12/1/2019 của tuổi Mão

Tử vi hôm nay của tuổi Mão đường tài lộc dồi dào, tiền bạc rủng rỉnh không phải lo nghĩ gì. Tuy nhiên khi tài chính dư dả thì sẽ có nguy cơ tiêu xài hoang phí, vì vậy bạn cần kiểm soát tốt chi tiêu, đừng để đến lúc thâm hụt rồi mới lo lắng thì đã muộn.

Ngày Mão Dậu tương hình vô ơn khiến tâm trạng tuổi Mão nặng nề vô cùng. Bản mệnh đã cố gắng, nỗ lực hết mình nhưng không được ghi nhận, có người còn buông lời làm bạn tổn thương. Hãy cố bình tâm lại, nhớ rằng bạn đang nỗ lực vì mình chứ không phải ai cả, kết quả thế nào cũng không quá cần tới sự ghi nhận của ai đó.

Chuyện tình cảm diễn ra khá thuận lợi, tình trạng mâu thuẫn, cãi vã không còn xảy ra như trước nữa. Sau một thời gian cùng tìm hiểu, bạn và người ấy đã hiểu và thông cảm với nhau hơn.

tu-vi-12-1-2019-phunutoday-2

Tử vi thứ bảy ngày 12/1/2019 của tuổi Thìn

Hôm nay là ngày tam hợp nên vận đào hoa khởi sắc, tình yêu nở rộ, cuộc sống hạnh phúc. Tinh thần của tuổi Thìn phấn khởi hơn, chỉ muốn được rong chơi bên bạn bè, người thân không lo lắng quá nhiều về công việc, sự nghiệp.

Nhìn chung vận trình của con giáp này hanh thông, không có khó khăn, mọi người đoàn kết gắn bó tương trợ nhau. Các mối quan hệ xã giao thân thiết là chỗ dựa vững chắc cho tuổi Thìn nắm bắt thông tin, đưa ra những phương án ứng phó hợp lý.

Song tính cách của bạn lại hơi bảo thủ và nóng nảy nên có thể va chạm với người khác. Đừng vì mấy chuyện nhỏ nhặt như va chạm xe cộ hay làm hỏng đồ mà nói ra những lời không thuận. Căng thẳng vừa bực vừa phiền, nên tiết chế một chút lại thì ai cũng vui vẻ thôi.

Tử vi thứ bảy ngày 12/1/2019 của tuổi Tỵ

Xem tử vi hàng ngày thứ 7 này tuổi Tỵ có cát tinh che chở nên tinh thần rất vui vẻ, tư tưởng thoải mái. Bạn vô tư giúp đỡ người khác vì cho rằng mình còn may mắn hơn họ rất nhiều, có thể sẽ có người cho rằng bạn giả tạo, muốn lấy lòng người khác, nhưng đừng để tâm, cứ là chính mình và đừng nghe những lời họ nói.

Ngày tam hợp nâng đỡ tuổi Tỵ rất nhiều trong công việc, bạn có tài lãnh đạo, quản lý nhân viên nhưng đừng tỏ ra quá lạnh lùng, nghiêm nghị. Tình người chính là thứ gắn kết chúng ta lại với nhau vì vậy chỉ đạo bằng tình cảm sẽ hiệu quả hơn mệnh lệnh đó.

Một chế độ ăn cân bằng dinh dưỡng sẽ rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt là với não bộ. Những chất béo lành mạnh, vitamin, protein, khoáng chất rất cần cho não có thể hoạt động bình thường. Vì vậy tuổi Tỵ đừng ăn uống tạm bợ kẻo sức khỏe sa sút.

Tử vi thứ bảy ngày 12/1/2019 của tuổi Ngọ

tu-vi-12-1-2019-phunutoday-3

Hôm nay, có tiểu nhân xuất hiện trong vận trình của người tuổi Ngọ. Người tốt thì ít mà người xấu thì nhiều, bạn vẫn nên đề phòng với những đối tượng xung quanh, việc quan trọng thì tự tay làm để tránh bị lừa gạt. Mời bạn tham khảo thêm tử vi tuần mới nhất để chủ động hơn trong mọi việc nhé.

Bản chất lương thiện lại tài hoa nên con giáp này được cấp trên khá trọng dụng, đánh giá cao về sự năng động cũng như đa tài của bạn. Hãy cố gắng phát huy tốt khả năng của mình, bình tĩnh trong mọi hoàn cảnh, thành công cần trả giá bằng nỗ lực.

Trong chuyện tình cảm vì chưa biết cách làm chủ cảm xúc nên tuổi Ngọ thường khiến cả hai chùng xuống. Vẫn biết cuộc sống có nhiều áp lực, ai cũng có trách nhiệm nặng nề nên cần san sẻ, thấu hiểu cho nhau, cũng đừng dồn hết lên vai đối phương.

Tử vi thứ bảy ngày 12/1/2019 của tuổi Mùi

Tử vi hôm nay của 12 con giáp nhận thấy tâm tính của người tuổi Mùi không được tốt cho lắm, tốt nhất bạn nên cẩn thận lời nói, tránh dùng lời lẽ nặng nề kẻo khiến câu chuyện diễn biến theo chiều hướng tệ hơn. Thực lòng không ai muốn điều này nhưng đừng vì thế mà để tiểu nhân kích động, dễ gây thương tật.

Nền tảng vững chắc của sự giàu có không hẳn là tiền bạc mà là sự học hỏi không ngừng. Bản mệnh hãy học cách tận dụng cơ hội để củng cố và mở mang hiểu biết, tích cực tiếp xúc với các thông tin tài chính thay vì những tin lá cải nhàm chán nhé.

Một số người thường xuyên mất ngủ có thể áp dụng mẹo nhỏ là viết nhật ký. Viết nhật ký mỗi ngày về những điều bạn thấy biết ơn trước khi đi ngủ đã được chứng minh là giúp giảm bớt căng thẳng và mang đến giấc ngủ sâu hơn.

Tử vi thứ bảy ngày 12/1/2019 của tuổi Thân

Hôm nay, tuổi Thân được trợ lực cho con đường phát triển trong tương lai. Các kế hoạch của bản mệnh đã được tính toán kỹ càng, trong đó có nhiều dự định với quyết tâm cao độ và mục tiêu liều lĩnh, đây cũng là cơ hội để bạn thử thách bản thân.

Nhưng vì Thân Kim tự hình nên dù có thời cơ tốt nhưng con giáp này lại không tận dụng triệt để, luôn muốn làm theo ý mình mà mắc sai lầm. Những ý tưởng xa rời thực tiễn hoặc không hiệu quả không chỉ làm khó bản thân mà còn cả những người khác nữa. Sức khỏe của tuổi Thân hôm nay không mấy khả quan, có dấu hiệu đau dạ dày và hoạt động kém hơn.

Nguyên nhân có lẽ là do chế độ ăn uống không khoa học lại không được nghỉ ngơi đầy đủ. Bạn cần điều chỉnh lại chế độ sinh hoạt, bồi dưỡng dạ dày trước khi đẩy bản thân vào tình huống xấu nhất.

Tử vi thứ bảy ngày 12/1/2019 của tuổi Dậu

tu-vi-12-1-2019-phunutoday-4

Xem tử vi hôm nay tuổi Dậu vô cùng khó chịu khi bị dính vào những mâu thuẫn, nghi ngờ khi có người mất tiền và bắt đầu hoài nghi cho người xung quanh. Bạn là người thẳng tính nhưng trong tình huống này thì lại không nên, phải thận trọng lời ăn tiếng nói kẻo càng khiến sự việc rối ren thêm.

Đầu tư trong thời điểm này cũng tốt nhưng không nên dồn toàn bộ số tiền của mình vào một hạng mục. Dù là đầu tư hay kiếm tiền, chúng ta cũng nên chia đều ra nhiều danh mục khác nhau, tránh tình trạng trông chờ lợi nhuận từ một nguồn duy nhất.

Có những việc trước đây bạn xem là nhẹ thì giờ lại rất mệt mỏi và mất thời gian, nhưng đó cũng là biểu hiện của cơ thể yếu hơn. Nếu tuổi Dậu thấy những dấu hiệu này xuất hiện thường xuyên hơn, hãy tăng cường thực phẩm cho các bữa ăn mỗi ngày.

Tử vi thứ bảy ngày 12/1/2019 của tuổi Tuất

Người tuổi Tuất làm việc quyết đoán, đáng tin cậy, có tài lãnh đạo và dẫn dắt người khác. Bạn là người kiên định, gặp khó khăn cũng không nao núng, tinh thần bình tĩnh nên luôn tìm ra phương án giải quyết nhanh nhất.

Tình cảm của tuổi Tuất có nhiều cung bậc cảm xúc, vừa lo lắng vừa mong chờ, hôm nay bạn hãy thử ngỏ ý với người ấy đi nhé. Bạn quyết liệt trong công việc mà với chuyện tình cảm lại hay rụt rè, đừng bỏ lỡ mất cơ hội tốt này.

Tuy nhiên sức khỏe của con giáp này hôm nay không được tốt lắm, cần phải giữ mình tỉnh táo sau cả tuần làm việc bận rộn. Nếu cảm thấy mệt mỏi, thân thể rã rời hãy tắm nước ấm pha chút tinh dầu trước khi đi ngủ. Không nên tham gia vào các cuộc tụ tập vui chơi vì chúng sẽ khiến bạn kiệt sức đó.

Tử vi thứ bảy ngày 12/1/2019 của tuổi Hợi 

Tử vi ngày hôm nay công việc của tuổi Hợi thuận lợi, các mối quan hệ hài hòa khiến bản mệnh thực sự an tâm và giữ tâm thế hoàn toàn tự tin. Lúc này, bạn nhận ra khi mối quan hệ tốt thì công việc cũng tốt theo, nó còn là động lực để bạn cố gắng trong công việc, phát triển công danh.

Chuyện tình cảm cũng có cơ hội phát triển, bản mệnh cảm thấy rất hài lòng. Một vài cặp đôi đón tin vui thêm thiên chức làm cha mẹ, những người đang yêu được gia đình đồng thuận. Để tình yêu phát triển thêm, cả hai nên dành thời gian để tìm hiểu thêm và vun vén cho tình cảm này.

Ăn uống khoa học rất tốt cho sức khỏe, vì vậy đừng bao giờ bỏ bữa và nên ăn đúng giờ. Bạn cũng nên đa dạng thực phẩm, đặc biệt là tăng cường bổ sung rau củ và trái cây để cơ thể đủ vitamin và khoáng chất.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn