Diễn viên Bảo Thanh “Sống chung với mẹ chồng” mang bầu lần 2?

( PHUNUTODAY ) - Vòng hai lớn và status đầy ẩn ý của Bảo Thanh khiến nhiều người nghĩ cô đang mang bầu lần 2.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Bảo Thanh – nữ diễn viên gây ấn tượng qua bộ phim truyền hình “Sống chung với mẹ chồng” đăng ảnh của mình khi diện đồ bơi cùng lời chia sẻ: "Vòng hai và vòng ba sắp thu về một mối", "Vòng 2 sắp biến mất không dấu tích".

Empty

Bảo Thanh ám chỉ đang có bầu?

Lời chia sẻ đầy ẩn ý khiến ngay lập tức nhiều sao Việt nghĩ Bảo Thanh sắp có "heo vàng". Người hâm mộ cũng gửi lời chúc đến nữ diễn viên "Sống chung với mẹ chồng" như: "Chúc mừng chị yêu, hóng bé Heo nhà chị Thanh quá", "Hình như có người săn được heo vàng", "Chúc mừng chế heo vàng bụ bẫm"..

Empty
Empty

Nhiều sao Việt cũng như cư dân mạng nghĩ Bảo Thanh đã mang thai

Đây không phải lần đầu tiên trong khoảng thời gian gần đây Bảo Thanh bị nghi có bầu. Bảo Thanh liên tục để lộ vòng hai lớn bất thường và thường chia sẻ những status về việc tăng cân hay cầu mong có bầu mà vẫn xinh đẹp.

Empty

Nữ diễn viên để lộ vòng 2 lớn bất thường

Empty
Empty

Cô liên tục đăng những dòng trạng thái ẩn ý về việc có con

Bảo Thanh lập gia đình sớm, khi mới 21 tuổi và đang là sinh viên năm thứ 3 của Đại học Sân khấu – Điện ảnh Việt Nam.

Chia sẻ trong “Muôn màu showbiz”, Bảo Thanh cho biết, lí do khiến cô lập gia đình khi đang ngồi trên ghế nhà trường và mới chạm ngõ 21 tuổi là do… “bác sĩ bảo cưới”.

“Khi đó, tôi đã khóc rất nhiều, khóc vì sợ. Sợ liệu mình sẽ làm mẹ như thế nào? Làm mẹ khi đang đi học thì cuộc sống sẽ ra sao? Tuy nhiên, nỗi sợ lớn nhất là sợ không biết mình có làm tròn trách nhiệm của một người mẹ hay không", Bảo Thanh chia sẻ.

Nữ diễn viên cho biết, trong giai đoạn khó khăn ấy, cô may mắn vì chồng cô là người tốt, sẵn sàng bảo bọc cô mọi lúc mọi nơi, nhất là giai đoạn cô bị mất tâm lí vì lần đầu làm mẹ.

Cô cũng không quên nhắc đến sự yêu thương và động viên của bố mẹ hai bên. Ngoài ra, khi mang bầu, cô cũng nhận được sự hỗ trợ, cảm thông của các thầy cô giáo.

“Các thầy cô đã tìm mọi cách để tạo điều kiện cho tôi, cho phép tôi làm bài tập ở nhà thay vì phải đến trường. Khi tôi sinh em bé là cuối năm thứ 4 đại học, giai đoạn phải chuẩn bị cho tốt nghiệp. Các thầy cô tạo điều kiện để tôi có thời gian ra chơi lâu hơn các bạn một chút để tiện về nhà cho con bú", nữ diễn viên phim “Sống chung với mẹ chồng” kể lại quãng thời gian vừa đi học, vừa làm mẹ.

 Ở thời điểm hiện tại, nữ diễn viên sinh năm 1990 đang có một gia đình hạnh phúc với cậu con trai đã 6 tuổi.

Empty

Bảo Thanh cùng mẹ chồng, chồng và con trai đầu lòng

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn