Sau thời gian chia taybạn trai cũ, Văn Mai Hương lần đầu lên tiếng

( PHUNUTODAY ) - Im lặng trước những câu hỏi của dư luận, cuối cùng Văn Mai Hương cũng chịu trải lòng về những cuộc tình với thanh tra xây dựng.

Sau những ngày tháng buồn bã, Văn Mai Hương đã lấy lại được tinh thần và quay trở lại với công việc. Giọng ca Nếu như anh đến lần đầu trải lòng về cuộc tình sau thời gian đổ vỡ.

Cô cho rằng: "Nhưng những gì đã qua, nó mang lại cho tôi những bài học cần thiết trong cuộc sống. Nhìn lại, tôi thấy mình là người may mắn. Thời gian không thể giúp con người ta trưởng thành, hoàn thiện bản thân hơn mà cần cả những sự trải nghiệm nữa."

Đối với Văn Mai Hương, để bắt đầu một cuộc tình mới sẽ rất khó khăn. Nữ ca sĩ thừa nhận: "Là con gái ai cũng sẽ có những lúc yếu lòng, nhất là khi sống trong một cuộc tình mà mình đặt vào đó rất nhiều niềm tin. Thực tế tôi không phải là người thích đòi hỏi hay đặt ra yêu cầu quá khắt khe trong mối quan hệ tình cảm của mình. Nhưng đã là tình yêu thì cần sự thử thách, nghiêm túc, thấu hiểu từ cả hai phía".

van-mai-huong-phunutoday_vn-1
 Văn Mai Hương

Nhiều người nhận xét rằng, khi yêu Văn Mai Hương khá kín tiếng nhưng hậu chia tay cô lại cởi mở chia sẻ về nó hơn, hát hay hơn. Văn Mai Hương chia sẻ: "Ngày xưa âm nhạc là sở thích, là đam mê nhưng bây giờ âm nhạc còn là nơi để tôi chia sẻ cảm xúc của mình nữa. Điểm khá thú vị là nội dung những ca khúc tôi ra mắt gần đây như: Những khát khao ấy, Lâu đài cát… đều gắn liền với những câu chuyện thật của mình. Và cảm xúc là thứ giúp tôi thể hiện những bài hát này hay và tình cảm nhất."

Bước sang năm 2018, Văn Mai Hương hứa hẹn sẽ hoàn thiện mình hơn bằng những sản phẩm âm nhạc mới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link