Sau Thư Dung, thêm một Á hậu dính đến đường dây bán dâm nghìn USD?

( PHUNUTODAY ) - Trong quá trình điều tra, Công an đã xác minh thêm một Á hậu trong đường dây bán dâm nghìn USD nữa là chân dài T.M.L .

Sáng nay 7/9, Công an TP HCM cho biết Kiều Đại Dũ (tự Pi, 22 tuổi, quê Bình Định, tạm trú huyện Hóc Môn) khai thiết lập đường dây mại dâm cao cấp gồm Á hậu, MC, hotgirl, sinh viên… tham gia với giá từ 300 USD - 25.000 USD/lượt. Đáng chú ý, Dũ khai từng môi giới cho một đại gia mua dâm Á hậu tên M.L - người đẹp từng đoạt giải cuộc thi sắc đẹp được tổ chức tại các nước châu Á với giá “cực khủng”.

Hình ảnh được dân mạng cho là của Á hậu Thái Mỹ Linh.

Hình ảnh được dân mạng cho là của Á hậu Thái Mỹ Linh.

Dù không nói rõ tên và bị che mặt nhưng khán giả nhanh chóng đặt nghi vấn là Á hậu Thái Mỹ Linh, cô là Á Hậu 1 của cuộc thi ( Hoa Hậu Sắc Đẹp Việt Toàn Cầu 2017 ). Tuy nhiên đây chỉ là phỏng đoán của cư dân mạng. Hiện cơ quan điều tra vẫn đang làm rõ.

Á hậu Thái Mỹ Linh.

Á hậu Thái Mỹ Linh.

Được biết, Thái Mỹ Linh nhờ tài năng và nhan sắc xinh đẹp cô đăng quang ngôi vị Á hậu 1 của cuộc thi “Hoa Hậu sắc đẹp Việt Toàn Cầu 2017″ diễn ra tại Đài Loan. Trước khi là Á hậu 1 cuộc thi nhan sắc, Thái Mỹ Linh tốt nghiệp Học viện Hàng Không ngành kinh doanh cảng.

sau-thu-dung-tml-la-a-hau-tiep-theo-ban-dam-nghin-usd-cc41d8

Tuy nhiên, sau đăng quang dù có cả danh xưng và lẫn nhan sắc nhưng Thái Mỹ Linh vẫn chưa có hoạt động nào nổi bật trong showbiz. Chỉ khi khi thông tin Á hậu T.M.L ( được dân mạng cho là Thái Mỹ Linh) được cho là nằm trong đường dây bán dâm nghìn USD thì cô mới thật sự được biết đến nhiều hơn. Trước thông tin bị tình nghi trên mạng xã hội, người đẹp họ Thái vẫn giữ im lặng và chưa có động thái trả lời nào.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn