Sau tiết Tiểu Thử (7/7 đến 22/7): 4 tuổi được Thần Tài chiếu mệnh, sự nghiệp và tài lộc đều rực sáng như sao

21:22, Thứ bảy 22/06/2024

( PHUNUTODAY ) - Tết Tiểu Thử năm 2024 sẽ bắt đầu từ 7/7 đến 22/7 và đây chính là khoảng thời gian lý tưởng để 4 con giáp này đạt được đỉnh cao trong sự nghiệp, tài chính lẫn tình duyên.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn là con giáp rất giỏi trong việc xử lý các mối quan hệ cá nhân. Bên cạnh đó, họ thích theo đuổi sự cân bằng, hài hòa và hoàn hảo. Cũng nhờ điều này mà người tuổi Thìn có thể duy trì khả năng giao tiếp và tương tác tốt với người xung quanh.

Tuổi Thìn là con giáp rất giỏi trong việc xử lý các mối quan hệ cá nhân.

Tuổi Thìn là con giáp rất giỏi trong việc xử lý các mối quan hệ cá nhân.

Sau tiết Tiểu Thử, nhờ cát tinh soi chiếu mà cuộc sống cũng như sự nghiệp của người tuổi Thìn bất ngờ phất lên như diều gặp gió. Trong công việc, họ được cấp trên giao phó một vài công việc quan trọng. Mặc dù gặp không ít khó khăn trong quá trình thực hiện nhưng đây cũng là cơ hội lý tưởng để con giáp này thể hiện khả năng làm việc và phát huy tốt những ưu điểm vốn có.

Thời gian tới, tuổi Thìn cần tiếp tục phát huy lợi thế là giỏi giao tiếp và luôn để ý đến những thay đổi trong cảm xúc của người khác để có sự quan tâm và thấu hiểu phù hợp. 

Tuổi Tỵ

Vận may tình duyên của người tuổi Tỵ sẽ được cải thiện đáng kể sau tiết Tiểu Thử, từ 7/7 đến 22/7. Trong thời gian này, họ không chỉ cảm nhận được sự thấu hiểu và ấm áp ngầm giữa bản thân và người yêu mà còn có cơ hội thể hiện tình yêu và sự quan tâm đến đối phương.

Vận may tình duyên của người tuổi Tỵ sẽ được cải thiện đáng kể sau tiết Tiểu Thử,

Vận may tình duyên của người tuổi Tỵ sẽ được cải thiện đáng kể sau tiết Tiểu Thử,

Nổi tiếng là con giáp chú ý đến tiểu tiết, tỉ mỉ và thực tế, người tuổi Tỵ thường được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao. Có lẽ vì thế mà cơ hội thăng tiến cũng như kiếm tiền của họ luôn rộng mở hơn người.

Trong giai đoạn này, những người tuổi Tỵ cần tiếp tục kiên nhẫn, học cách lắng nghe và quan tâm đến người xung quanh nhiều hơn. Chỉ như vậy con giáp này mới có thể nắm bắt được mong muốn của đối phương và đưa ra phương án xử lý tốt nhất cho những trường hợp bất ngờ.

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ thường nhiệt tình, vui vẻ và hào phóng. Họ thích dành cho người xung quanh sự ấm áp và quan tâm. Sau tiết Tiểu Thử, con giáp này cần chú ý hơn đến nhu cầu và mong muốn của người khác để từ đó có thể kịp thời hỗ trợ họ. 

Người tuổi Ngọ thường nhiệt tình, vui vẻ và hào phóng.

Người tuổi Ngọ thường nhiệt tình, vui vẻ và hào phóng.

Với tuổi Ngọ làm kinh doanh, đây là thời điểm lý tưởng để họ thể hiện khả năng lãnh đạo xuất sắc và đưa ra quyết định đúng đắn cho công ty. Con giáp này nên nhớ rằng, mở rộng quy mô kinh doanh là điều tốt nhưng cần cân nhắc kỹ và tham khảo thêm ý kiến của những người có kinh nghiệm để tránh “rước họa vào thân". 

Còn với tuổi Ngọ làm công ăn lương, ngoài khoản tiền cố định hàng tháng, họ có thể nhận thêm những thu nhập khác như tiền thưởng, tiền làm thêm, tiền lãi đầu tư…

Tuổi Hợi

Trong 12 con giáp, tuổi Hợi là người tốt bụng, thật thà, chân thành và hòa đồng. Dù làm việc trong môi trường nào, họ cũng biết cách “lấy lòng" người khác và nhận được sự yêu thương, giúp đỡ nhiệt tình. Không những vậy, con giáp này còn là người lãng mạn và giỏi nắm bắt sự thay đổi cảm xúc của đối phương nên thường có đường tình duyên thuận buồm xuôi gió.

Tuổi Hợi là người tốt bụng, thật thà, chân thành và hòa đồng.

Tuổi Hợi là người tốt bụng, thật thà, chân thành và hòa đồng.

Sau tiết Tiểu Thử, người tuổi Hợi sẽ có vận trình thay đổi theo hướng tích cực khi sự nghiệp, tài chính lẫn tình duyên đều khởi sắc. Nhờ vào sự chăm chỉ và biết cách nắm bắt cơ hội “từ trên trời rơi xuống" mà con giáp này có thể tận hưởng cuộc sống thoải mái, chẳng cần lo nghĩ đến chuyện cơm áo gạo tiền.

Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Minh Thu