Sau tin đồn sinh con của Nhã Phương, Trường Giang lộ sắc mặt “lạ” khi đi ăn cùng bà xã

( PHUNUTODAY ) - Chính vì khá kín tiếng nên cuộc sống hôn nhân của cặp đôi Trường Giang – Nhã Phương luôn khiến fan tò mò.

Nhã Phương và Trường Giang là một trong những cặp đôi nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Không bởi sự "xứng đôi vừa lứa" mà còn bởi rất nhiều tin đồn bủa vây xung quanh câu chuyện tình yêu tay ba, tay bốn của Trường Giang với các người đẹp showbiz Việt. Vậy nhưng trải qua rất nhiều khó khăn, sóng gió, họ vẫn có được một cái kết thật đẹp và giờ đây đang rất viên mãn với cuộc sống hôn nhân của mình. Không ít người hâm mộ mong muốn đây sẽ sớm được đón tin vui từ phía hai người. Chính vì vậy, từ ngày Nhã Phương xuất hiện với những bộ đồ rộng thùng thình, không ít tin đồn cho rằng cô đã mang thai. 

Sau khoảng thời gian ngắn được cho là "ở ẩn" để sinh con, Nhã Phương đã nhanh chóng trở lại công việc. Cô đã bắt đầu làm việc, chụp hình quảng cáo cùng với ông xã.  Nhiều người cho rằng Nhã Phương nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh nhưng gương mặt cô vẫn lộ rõ nét mệt mỏi và quầng thâm ở mắt.

truong-giang-nha-phuong-di-an-4-ngoisao.vn-w385-h530

Trường Giang lộ gương mặt đỏ ửng khi chụp cùng Nhã Phương và một bé gái.

Cuộc sống đời tư của vợ chồng Trường Giang luôn được công chúng quan tâm. Ngay từ khi mới cưới, Nhã Phương đã vướng nghi án bầu bí khi lộ vòng hai to bất thường. Trước ồn ào đã sinh con thì đại diện của Nhã Phương không lên tiếng phủ nhận mà yêu cầu mọi người tôn trọng đời tư của cô. Qua đây, càng khiến tin đồn bà xã Trường Giang đã sinh con càng có thêm cơ sở.

Cuối tháng 1/2019, một nguồn tin thân cận cho biết đã bắt gặp Nhã Phương xuất hiện tại bệnh viện quốc tế ở TP.HCM. Đồng thời, người này còn khẳng định cô đã sinh con gái đầu lòng nhưng mọi hình ảnh về em bé đều được bảo mật. Tuy nhiên, phía Trường Giang và Nhã Phương vẫn giữ im lặng và không bình luận gì về tin đồn này.

Empty
Empty

Trường Giang và Nhã Phương trong một quảng cáo trước đó

Mặc dù chưa có thông tin xác thực về việc này nhưng khi Nhã Phương và Trường Giang xuất hiện đầu năm 2019 vừa qua, người hâm mộ cảm thấy phấn khích khi nhìn khoảnh khắc cặp đôi nổi tiếng showbiz ngọt ngào và ấm áp bên nhau ngày đầu xuân. Đặc biệt nhất là việc Nhã Phương lần đầu xuất hiện sau tin đồn sinh con gái vào tháng 1 vừa qua lại càng nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người.

Mới nhất là hình ảnh Trường Giang - Nhã Phương cùng chụp ảnh với bé gái được một người bạn chia sẻ. Điều đặc biệt mà khiến fan hâm mộ khá tò mò đó chính là khuôn mặtTrường Giang đỏ ửng khi chụp cùng vợ. Có lẽ, "Chàng hề xứ Quảng" đã uống quá chén nên gương mặt mới thay đổi như vậy.

truong-giang-nha-phuong-di-an-2-ngoisao.vn-w660-h381 (1)

Hình ảnh hiếm hoi Nhã Phương lộ diện sau khi được cho là mới sinh con đầu lòng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link