Cách bấm huyệt đơn giản giúp vòng 1 tăng size "vùn vụt" khiến chị em ai cũng mừng rớt nước mắt

( PHUNUTODAY ) - Vòng 1 đầy đặn, quyến rũ là ước mơ của rất nhiều cô gái. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn có được điều đó. Với những cô nàng ngực phẳng, bạn hãy áp dụng cách bấm huyệt đơn giản này để vòng 1 tăng size "ầm ầm" nhé!

Có thể nói, vòng 1 khiêm tốn làm giảm đi vẻ gợi cảm của phụ nữ, cũng chính bởi vậy mà nhiều chị em bất chấp rủi ro đi đến Spa ‘trùng tu’. Muốn nâng số đo khuôn ngực không phải chỉ có phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ, dùng hàng giả mà còn có bí kíp tự nhiên như thế này nữa. Để tiết kiệm chi phí và đảm bảo an toàn, bạn hãy massage theo hướng dẫn dưới đây, ‘núi đôi’ sẽ trở nên nở nang, đầy đặn rõ rệt.

3

Vòng 1 khiêm tốn làm giảm đi vẻ gợi cảm của phụ nữ, cũng chính bởi vậy mà nhiều chị em bất chấp rủi ro đi đến Spa ‘trùng tu’. Muốn nâng số đo khuôn n-g-ự-c không phải chỉ có phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ, dùng hàng giả mà còn có bí kíp tự nhiên như thế này nữa. Để tiết kiệm chi phí và đảm bảo an toàn, bạn hãy massage theo hướng dẫn dưới đây, ‘núi đôi’ sẽ trở nên nở nang, đầy đặn rõ rệt.

1. Cách bấm huyệt

0 aaaa

Bước 1: Đầu tiên, bạn cho 1 chút tinh dầu bất kì như dầu oliu, dầu dừa, hướng dương,… ra lòng bàn tay (nếu không có thì bỏ qua cũng được). Xoa nóng 2 lòng bàn tay lại với nhau rồi áp vào bầu ngực, massage theo chuyển động tròn từ trong ngoài, từ dưới lên trên một cách nhự nhàng trong khoảng 5 phút.

Bước 2: Bạn dùng 2 ngón tay cái bấm vào điểm lõm gần nách, nhấn mạnh nhất có thể nhưng cũng lưu ý là đừng để da bị bầm tím.

4

Bước 3: Tiếp theo, bạn ấn huyệt ở giữa 2 bầu ngực. Thực hiện 5 lần, mỗi lần cũng làm từ 3 – 5 giây. Động tác này kích thích tuyến n-g-ự-c quanh đó, đồng thời giúp hấp thụ tối đa chất dinh dưỡng được đưa về đây, tăng cường nuôi dưỡng vòng 1 hiệu quả.

Bạn có thể tiến hành trong lúc tắm hoặc bất kể thời gian nào nếu muốn để giúp cải thiện vóc dáng trở nên hoàn hảo hơn, làm đều đặn, không nên gián đoạn.

2. Món ăn ‘nở ngực’

1

- Chân giò chứa systine, myoglobin cung cấp collagen dồi dào giúp vòng 1 săn chắc, tăng kích cỡ cho phái nữ. Ngoài ra chúng cũng giàu vitamin A, B, chất sắt, chất keo và chất béo giúp tăng size ngực, bổ huyết, giảm suy nhược thần kinh. Khi được hầm với lạc sẽ càng được tăng thêm công dụng, nếu bạn sợ ngấy thì uống nước súp của món ăn này là đủ.

3

- Đu đủ xanh tốt cho sự phát triển của ngực hơn đu đủ chín vì chúng chứa protein, lexithin, enzyme có khả năng kích thích sản sinh ra nội tiết tố nữ estrogen, giúp cho kích thước khuôn ngực được cải thiện đáng kể. Tuy nhiên, loại nào thì cũng đều góp phần nâng cơ ngực nên bạn hãy xen kẽ chế biến dùng cho đỡ nhàm chán.

5

- Mỗi sáng bạn đập 1 quả trứng vào bát, đánh đều lên cùng 1 thìa mật ong, đem hấp cách thủy, ăn ngay lúc nóng sẽ rất bổ dưỡng và ngon miệng đấy. Món này giúp đẩy nhanh sự phát triển của tuyến ngực, ngăn ngừa tình trạng chảy xệ.

Bạn cứ áp dụng cách bấm huyệt trên kết hợp cùng với chế độ ăn uống hợp lý thì vòng 1 chắc chắn sẽ tăng size vùn vụt nhanh chóng. Tuy nhiên, nhớ là phải kiên trì thực hiện mỗi ngày nhé!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn