Say đắm với 10 bộ cánh Hoàng gia đẹp nhất của Công nương Meghan Markle

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, nhân dịp sinh nhật 37 tuổi của Công nương Anh Meghan Markle, tạp chí US Weekly điểm lại 10 bộ cánh đẹp nhất của cô ở các sự kiện hoàng gia từ khi kết hôn đến nay. Khi nhìn những bộ cánh này, ai cũng phải say đắm vì Công nương diện quá sang trọng, thanh lịch.

Sau khi trở thành Công nương Anh, Meghan Markle đã nhanh chóng khẳng định tầm ảnh hưởng trong thế giới thời trang. Tất cả trang phục cô diện trên người đều được yêu thích. Nhân dịp sinh nhật lần thứ 37 của cô, tạp chí US Weekly bình chọn ra 10 bộ trang phục đẹp nhất của cô từ sau khi bước chân vào gia đình hoàng gia Anh đến nay. Chiếc váy denim hiệu Carolina Herrera có giá khoảng 750 USD được Meghan diện một cách vừa trẻ trung, hiện đại vừa phù hợp với tính chất quý tộc của hoàng gia.

Đến tham dự một bữa tiệc ngoài lề của giải đấu tennis ở Anh nhằm cổ vũ người bạn thân Serena William, Meghan diện bộ trang phục hiện đại của nhà mốt Ralph Lauren. Cô kết hợp áo sơ mi sọc cổ điển đi cùng quần ống loe trắng. Bộ cánh này không chỉ giúp công nương Anh ăn gian chiều cao, tôn được vẻ thanh lịch mà còn khiến phong cách thời trang của cô trở nên thời thượng, sành điệu hơn.

2

Trong chuyến đi riêng đầu tiên cùng Nữ hoàng Elizabeth II, Meghan Markle diện chiếc đầm trắng thanh lịch. Tân công nương chọn bộ đầm ôm dáng, thiết kế tay cape, dài quá đầu gối của nhà mốt Givenchy. Cô giữ trang phục ở mức tối giản bằng cách kết hợp loạt phụ kiện thắt lưng, túi xách, giày màu đen đồng điệu. Giới thời trang đánh giá đây là bộ cánh hoàn hảo cho sự kiện quan trọng và vẫn phù hợp với phong cách Meghan Markle theo đuổi.

4

Trong đám cưới của chị họ của Hoàng tử Harry tức cháu gái Công nương Diana, Meghan Markle thay đổi phong cách với chiếc váy hoa đắp vạt mềm mại, dịu dàng của thương hiệu Oscar de La Renta, trị giá hơn 100 triệu đồng. Sau những chiếc váy đơn giản, thanh lịch nhưng khá cứng nhắc thì sự đổi mới này của Meghan khiến công chúng rất yêu thích. 

5

Một ngày sau đám cưới, tân công nương Sussex Meghan Markle bước ra trước mắt công chúng với chiếc váy cổ điển màu hồng nhạt, kiểu dáng đơn giản đến từ một thương hiệu thời trang ít tiếng tăm tại London. Điểm nhấn của chiếc váy là phần cổ và tay áo đắp vải xuyên thấu, tạo cảm giác thanh thoát, mềm mại nhưng không quá mỏng. Để giữ bộ cánh ở mức tối giản, không màu mè, Meghan kết hợp trang phục với mũ Philip Treacy, giày cao gót, clutch đồng điệu.

6

Dù lựa chọn tông đen cho một số sự kiện hoàng gia, Meghan Markle vẫn có thể tỏa sáng với kiểu váy của thương hiệu Emilia Wickstead. Bộ váy được điểm xuyết với chi tiết thắt lưng vừa phải, giúp vóc dáng của công nương trở nên hài hoà hơn. 

7

Với thiết kế cổ thuyền thanh lịch, sang trọng, công nương Meghan Markle đã dẫn đầu top sao mặc đẹp trong tuần. Trong lễ kỷ niệm 100 năm không quân Hoàng gia Anh, nữ Công nương xứ Sussex củng cố phong cách thanh lịch với bộ váy cổ thuyền màu đen của nhà mốt Dior, nhấn nhá thắt lưng ở eo. Cô kết hợp với mũ trùm đầu màu đen hiệu Stephen Jones và giày cao gót kem nhã nhặn.

8

Từ ngày trở thành dâu con Hoàng gia, Meghan Markle ưa chuộng cách phối đồ tối giản nhưng hiệu quả về tính thẩm mỹ. Trong một lần xuất hiện trước công chúng, Meghan Markle thu hút ánh nhìn bởi chiếc váy màu xanh oliu nhã nhặn của thương hiệu Ralph Lauren. Cách cô kết hợp màu sắc phù hợp giữa váy, giày và chiếc mũ đội đầu của Stephen Jones nhận đươc vô số lời khen ngợi.

9

Mặc dù thường xuyên xuất hiện trong những bộ trang phục mang màu sắc trung tính như màu nude, màu be, ghi, hồng nhạt, Meghan Markle đôi khi cũng biết cách thu hút sự chú ý ở những sự kiện mà cô là tâm điểm. Trong một sự kiện xã hội vào tháng 7, Meghan tỏa sáng với chiếc váy vàng rực rỡ của thương hiệu Brandon Maxwell. Tối giản mọi phụ kiện là cách mà vợ hoàng tử Harry lôi cuốn người đối diện vào bộ trang phục cùng nụ cười rạng rỡ của mình. 

22

Khi tham quan một triễn lãm ở London, Anh vào tháng 7 vừa qua, công nương Anh gây ấn tượng với chiếc váy đắp vạt cổ sơ mi kín đáo của nhà mốt Nonie. Tông màu hồng phấn thanh lịch, nhẹ nhàng được cô kết hợp ăn ý với giày gót nhọn và clutch cầm tay. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn