Scandal 'cướp chồng' chỉ là chiêu PR của Phi Thanh Vân?

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Với những sự phi lý và thiếu logic cũng như mục đích, thời điểm diễn ra vụ việc thì nhiều khả năng vụ bị tố cướp chồng của Phi Thanh Vân chỉ là một chiêu PR mạnh tay của nữ diễn viên này!

Trong suốt mấy ngày vừa qua, vụ làm xùm tố cáo Phi Thanh Vân là kẻ thứ 3 "cướp chồng" người khác trở thành tâm điểm và giúp cái tên của nữ diễn viên lắm chiêu trò này giữ được độ "nóng" với công chúng.

Ngay khi cô gái Kiều My đứng ta tố cáo và đưa ra hàng loạt tin nhắn mà Phi Thanh Vân gửi cho cô với lời lẽ không mấy hay ho thì dư luận ngay lập tức đã chia làm hai hướng. Một số người dựa vào đó để bảo vệ cô "vợ hờ" kia nhưng một số cũng đứng ra chỉ trích Kiều My vì cho rằng cô này làm tất cả để vì tiền.

Vậy nhưng, dù quan điểm thế nào thì nhiều người vẫn lên tiếng trách và nhìn Phi Thanh Vân bằng cái nhìn không mấy thiện cảm vì cho rằng không có lửa làm sao có khói. Vậy nhưng, nếu nhìn tổng thể và diễn biến của vụ lùm xùm này cũng như thời điểm diễn ra và nhiều khía cạnh khác có thể thấy đây nhiều khả năng chỉ là một chiêu trò của nữ diễn viên nổi tiếng thích tạo sóng dư luận này.

Phi Thanh Vân đang quá mạo hiểm khi sử dụng chiêu trò này?

Có khá nhiều điểm vô lý trong sự việc diễn ra lần này. Ngay khi sự việc được báo chí công khai, người ta đã thấy sự vô lý ngay từ chính người đi kiện. Kiều My quan hệ gì với nhân vật Tú, người được cho là "bồ" của Phi Thanh Vân, cũng không hơn không kém chỉ là cô vợ hờ của anh này.

Trong khi đó, anh Tú kia cũng đang có gia đình và sống hạnh phúc thì cô vợ hờ kia làm gì có quyền để đòi lại chồng. Là người từng trải liệu Kiều My có ngờ nghệch tới mức vác đơn đi khắp các báo chỉ để đòi lại "người tình" và đòi tiền trợ cấp của mình được không?

Hơn nữa, tại sao Phi Thanh Vân lại được lôi vào vụ này mà không phải một ai khác? Phi Thanh Vân thực sự có mối quan hệ gì với người đàn ông tên Tú kia, rõ ràng người đàn ông này theo như chia sẻ của người trong cuộc đã khá lớn tuổi và không quá giàu có cũng không thuộc tuýp người đàn ông của nữ diễn viên này. Bản thân Phi Thanh Vân cũng lên tiếng cho biết giữa mình và người này chỉ là quan hệ bạn bè.

Một mặt khẳng định như thế, nhưng khi những tin nhắn của cô gái Kiều My kia được tung ra với những lời lẽ đủ kiểu xã hội đen thì Phi Thanh Vân một mặt lên tiếng kêu oan nhưng lại có những giải thích, hành động không thể chấp nhận được.

Cô không phủ nhận những tin nhắn tới cô gái kia là từ máy của mình nhưng lại giải thích: "Chính anh Tú đã lấy điện thoại của tôi để nhắn tin cho cô ta mà tôi không hay biết. Sau này, mọi chuyện bể ra, tôi mới hay." Một sự giải thích có đáng tin khi nếu hai người chỉ là bạn thì người đàn ông này có thể liên tiếp lấy máy nữ diễn viên dùng trong suốt một thời gian khá dài thế mà cô không biết?

Nói là không liên quan và người kia chỉ muốn lợi dụng tên tuổi của mình để đòi tiền cùng với việc kinh doanh thua lỗ nhưng Phi Thanh Vân lại chịu bỏ ra 100 triệu để "bịt miệng" cô gái "xa lạ" kia. Phi Thanh Vân đã lên tiếng khẳng định việc này: "Tôi định đưa cho cô 100 triệu để cô đừng quậy um xùm nữa nhưng cô không chịu. Tôi làm thế vì tội nghiệp cho cô ấy, cô làm thế cũng chỉ vì tiền thôi".

Rõ ràng, trong suốt diễn biến của sự việc vừa qua, công chúng thấy có những vô lý đến khó hiểu của những phát ngôn và hành động của người trong cuộc. Những sự việc "khác thường và không logic" cứ được người trong cuộc tung ra.

Hơn nữa, suốt thời gian qua, Phi Thanh Vân liên tục có những hành động gây sốc như nhuộm lại da trắng bóc cùng phong cách trẻ trung, xì tin đến lạ lùng, cô xuất hiện trong quảng cáo gây sốc, buôn bán hải sản rồi lại tuyên bố phá sản.

Đặt vào thời điểm diễn ra vụ lùm xùm có thể thấy nó diễn ra sau khoảng tròn 2 tháng kể từ ngày Phi Thanh Vân chia sẻ rằng mình sẽ tham gia một bộ phim mới.

Cô cho biết: "Bây giờ mỗi lần lên mạng, tôi chỉ xem hình búp bê Babie thôi. Sắp tới, vai diễn mới của tôi là nữ chính phản diện, là một nhân vật búp bê chân dài, nổi tiếng trong showbiz nhưng có máu điên. Mọi người có thể tưởng tượng nhân vật của tôi có vẻ bề ngoài xinh đẹp, nữ tính nhưng bên trong lại cực kỳ nham hiểm, độc ác."

Nếu nhìn một cách bình thường cũng có thể nhìn thấy qua vụ việc này thì Phi Thanh Vân không khác gì mấy nhân vật của mình ở trên. Cô là chân dài nổi tiếng showbiz, đang nữ tính nhưng dính scandal "cướp chồng" và tin nhắn đe dọa, lấy tiền để "bịt miệng" người kia. Và vì vậy, scandal này nhiều khả năng tung ra chỉ để PR cho bộ phim mới của cô như nhiều người vẫn làm.

Với những sự phi lý và thiếu logic cũng như mục đích, thời điểm diễn ra vụ việc thì nhiều khả năng vụ bị tố cướp chồng của Phi Thanh Vân chỉ là một chiêu PR mạnh tay của nữ diễn viên này! Và trong thời gian này, cái tên Phi Thanh Vân lại trở nên hot nhất showbiz.
 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn