Bé gái 5 tuổi bất ngờ bị thang cuốn 'nuốt tay' khi đi bên cạnh mẹ

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc đi mua sắm cùng mẹ ở trung tâm thương mại, một bé gái 5 tuổi đã không may bị mắc kẹt tay vào thang cuốn.

Chuyện trẻ em bị thang cuốn "nuốt" khi đi cùng bố mẹ vào trung tâm thương mại đã không ít lần khiến những người chứng kiến thót tim. Mới đây, ở Trung Quốc lại tiếp tục xảy ra một vụ việc tương tự khiến ai cũng xót xa.

Được biết, sự việc xảy ra vào 13h12 phút ngày 12/8 vừa qua tại trung tâm thương mại lớn ở Hán Xuyên, Hiếu Cảm, Hồ Bắc, Trung Quốc. 

Bé gái bị thang cuốn

Bé gái bị thang cuốn "nuốt tay" khi đi cùng mẹ.

Theo hình ảnh đoạn clip được chia sẻ, một người phụ nữ mặc váy màu vàng đã đi cùng đứa con gái 5 tuổi đi lên thang cuốn. Tuy nhiên, khi vừa đi hết thang cuốn thì bé gái lại nghịch ngợm và đặt tay trên thanh vịn, khiến cánh tay trái bị cuốn vào vòng xoay.

Sự việc quá bất ngờ khiến người mẹ không thể phản ứng kịp, còn bé gái thì hoảng sợ nên đã khóc ngay tại chỗ. 

Sự cố khiến bé gái bị một vết thương trên tay.

Sự cố khiến bé gái bị một vết thương trên tay.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, mọi người xung quanh đã tìm cách dừng thang cuốn và vội vàng gọi nhân viên cứu hỏa đến xử lý. Khi có mặt tại hiện trường, đội giải cứu đã tháo bỏ lớp vỏ nhựa bọc bên ngoài hệ thống băng tải tay vịn. 

Được biết, mọi người đã phải mất khá nhiều thời gian mới có thể giải cứu được cánh tay của bé gái ra khỏi thang cuốn. Trong khi đó, vì quá sợ hãi nên bé gái đã khóc lớn rồi ngủ thiếp đi lúc nào không biết.

Sau khi được giải cứu, cánh tay của bé gái đã bị một vết cắt và sưng tấy. Ngay sau đó bé gái đã được mọi người đưa tới bệnh viện nhưng may mắn không có thương tích nào nghiêm trọng. 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn