4 chiêu diện quần jeans đảm bảo sang xịn mịn mà gái Hàn lăng xê nhiệt tình

( PHUNUTODAY ) - Nếu muốn diện quần jeans trắng hiện đại, xịn mịn như gái Hàn thì bạn hãy ghim ngay những chiêu sau, chắc chắn sẽ có lúc cần đến.

Có rất nhiều mẫu quần jeans nhưng quần jeans trắng vẫn là món đồ mà chị em nào cũng sở hữu, đây là món đồ mang đến những phong cách khác nhau cho người diện từ nữ tính, thanh lịch cho đến cá tính. Hơn nữa đây cũng là loại quần dễ mix đồ, không bao giờ lỗi mốt và quan trọng là còn giúp bạn tăng điểm sang chảnh. Màu trắng tưởng chừng nhàm chán nhưng lại vô cùng cần thiết. Nếu muốn diện quần jeans trắng hiện đại, xịn mịn như gái Hàn thì bạn hãy ghim ngay những chiêu sau, chắc chắn sẽ có lúc cần đến.

Mix đồ white-on-white

Trắng đi với trắng là một kiểu mix đáng học hỏi vô cùng. Đây được gọi là cách dễ nhất để mặc đẹp với quần jeans trắng. Bạn có thể kết hợp áo tông xuyệt tông và có thêm một set đồ white-on-white nhã nhặn, hiện đại hết nút. Mẹo nhỏ của các cô gái Hàn để làm nổi bật outfit của mình chính là sơ vin gọn gàng, sau đó nhấn nhá thắt lưng, cho vẻ ngoài vừa trẻ trung, thanh lịch. Chỉ cần diện như vậy là bạn vừa có thể đi chơi vừa có thể đi làm đều đẹp xuât sắc.

Empty

Kết hợp áo màu pastel nhẹ nhàng

Để có được phong cách nhã nhặn và thanh lịch thì những chiếc áo pastel chính là gợi ý hoàn hảo nhất. Đây cũng item thích hợp để diện chung với jeans trắng mà bạn không nên bỏ qua. Dù là bạn diện hiếc áo phông, sơ mi hay áo cài khuy mỏng màu sắc xinh yêu thì cũng khiến nhiều người phải trầm trồ và cảm thấy vô cùng bắt mắt. Bạn nên chú trọng thêm một chút phụ kiện như là hoàn hảo như ý mà thôi. 

Empty
Empty

Chọn quần jeans ống rộng

Bạn có thể chọn cho mình một chiếc quần jeans trắng ống đứng tôn dáng hoặc baggy. Còn để an toàn và hiện đại, không sợ lộ nhược điểm chân kém thon cách tốt nhất là chọn quần ống rộng một chút.

Empty
Empty

Quần jeans trắng ống rộng cũng phổ biến và được yêu thích chẳng kém gì các kiểu quần jeans mà có các màu khác. Diện kiểu quần này lên thì lên style sang xịn hơn mà body cũng được tôn lên hẳn đấy và còn vô cùng dễ ứng dụng vào cách hoàn cảnh khác nhau. 

Kết hợp quần jeans shorts

Mùa hè việc diện quần jeans shorts cũng sẽ đảm bảo phong cách cho bạn. Nếu có ý định tìm kiểu quần diện mát chân, làm nên style trẻ trung, tinh tế thì đây chính là item "chân ái" mà chắc chắn cô gái nào cũng có thể tận dụng được. Có thể thấy, các cô gái Hàn cũng thi nhau diện item này suốt. Lợi thế của quần jeans shorts chính là dễ mix & match, không kén style, kết hợp với áo phông, áo polo hay crop top cài khuy đều chuẩn chỉnh.

Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn