4 điểm trên cơ thể phụ nữ khiến đàn ông ngắm "mòn" đôi mắt, say đắm trọn đời

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông yêu bằng mắt. Nhưng mỹ phẩm, màu son, trang phục không phải thứ thu hút họ, mà là những đặc điểm "chết người" sau trên cơ thể phụ nữ.

Nụ cười

Nhiều chị em phụ nữ quá đặt nặng vấn đề nên đánh son màu gì, để trở nên nổi bật và thu hút sự chú ý của nam giới. Thế nhưng, với phái mạnh, nụ cười của phái đẹp mới là vũ khí mạnh nhất. Thế nhưng, nhiều khi phụ nữ lại quá bận tâm với quần áo, mỹ phẩm mà quên mất khiến cho nụ cười của mình trở nên thật trong trẻo, hồn nhiên.

nu-cuoi-1

Nụ cười là dấu hiệu để người khác biết rằng bạn đang vui vẻ và thoải mái, tiếp thêm năng lượng cho bản thân và người khác.

Đôi mắt

Thực tế, phái mạnh không mấy bận tâm đến việc bạn chuốt mascara như thế nào, kẻ mắt ra sao. Thay vào đó, khi nhìn vào đôi mắt bạn, họ sẽ bận tâm ở nơi ấy toát ra sự u buồn, sầu thảm hay hạnh phúc. Ánh mắt của bạn nói cho người ấy biết bạn có đang cười thật sự và hưởng thụ niềm vui khi ở bên anh ta hay không. Thế nên, phụ nữ hãy trân trọng cuộc sống, lạc quan, yêu đời. Chắc chắn phái mạnh sẽ nhận ra điều đó qua ánh mắt của bạn.

Làn da

Ông bà ta có câu: Nhất dáng nhì da. Không có gì quyến rũ hơn một người phụ nữ với làn da mịn màng. Phụ nữ không nhất thiết phải sở hữu làn da trắng, nhưng chắc chắn phải mịn màng và khỏe khoắn. Tốt nhất thay vì thức khuya, dùng chất kích thích, làm những việc tổn hại đến thân thể, hãy biết trân trọng bản thân hơn. 

Đôi vai trần gợi cảm

3732043

Thực tế là 99,9% nam giới sẽ bị thu hút bởi những cô gái có bờ vai tròn và đường xương quai xanh gợi cảm. Vì đặc điểm cơ thể này sẽ gợi lên trong lòng phái mạnh cảm giác muốn bảo vệ, chở che. Bởi ở họ sở hữu một vẻ đẹp quá đỗi mong manh.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn