Bà bầu Hồ Ngọc Hà được người hâm mộ rần rần gửi trái cây, cua đắt đỏ để tẩm bổ song thai

( PHUNUTODAY ) - Ở những tháng cuối thai kỳ, Hồ Ngọc Hà được ăn khá nhiều thực phẩm bổ dưỡng để thai nhi đủ chất và khỏe mạnh.

Thời gian gần đây, thông tin Hồ Ngọc Hà mang song thai cho Kim Lý nhận được sự quan tâm lớn của công chúng. Ở tháng thứ 5 của thai kỳ, nữ hoàng giải trí vẫn đảm bảo lịch trình công việc và hạn chế đứng trên sân khấu ca hát.

Empty

Ở tháng thứ 5 của thai kỳ, nữ hoàng giải trí vẫn đảm bảo lịch trình công việc và hạn chế đứng trên sân khấu ca hát

Mới đây nhất, trên trang cá nhân mẹ ruột của Hồ Ngọc Hà bất ngờ đăng hình ảnh khoe về những món ăn, trái cây mà gia đình vừa nhận được. Dù không nói cụ thể xong cách úp mở của bà khiến nhiều người ngầm hiểu rằng thực phẩm được tặng với mục đích tẩm bổ cho bà bầu Hà Hồ lúc mang song thai.

Empty

"Nhận quà hoa quả tươi và cua Cà Mau chính hãng... Cảm động lắm không biết nói gì về những tấm chân tình đối với cô ấy trong lúc này... Cám ơn nhiều nhiều nha”- cô Ngọc Hương chia sẻ. Không chỉ được gửi tặng cua đắt đỏ mà hàng loạt trái cây sạch và bổ dưỡng như: nho xanh, cherry, kiwi, táo,... cũng được đóng hộp kĩ càng để dành tặng cho bà bầu dưỡng thai.

Empty

Bà bầu Hồ Ngọc Hà được người hâm mộ rần rần gửi trái cây, cua đắt đỏ để tẩm bổ song thai

Được biết, theo một nguồn tin thân cận xác nhận thì chính xác là bạn gái Kim Lý đang mang bầu sinh đôi và sẽ hạ sinh 1 bé trai, 1 bé gái vào cuối năm nay. Thông tin này càng được khẳng định khi nhớ lại bữa tiệc sinh nhật 10 tuổi của Subeo mới đây, hình ảnh chiếc bánh kem được dân tình đặc biệt chú ý. Ngoài hình 1 bé trai cao lớn còn có một người mẹ cầm tay 2 con: 1 trai, 1 gái như việc Hồ Ngọc Hà ngầm ẩn ý về giới tính của 2 nhóc tì sắp chào đời.

Empty

Bạn gái Kim Lý đang mang bầu sinh đôi và sẽ hạ sinh 1 bé trai, 1 bé gái vào cuối năm nay

Chuyện tình của Hồ Ngọc Hà và Kim Lý bén duyên từ khi hóa thân vào cặp đôi yêu nhau say đắm qua MV "Cả một trời thương nhớ". Đến tháng 11/2017, cặp đôi chính thức công khai tình cảm bằng một nụ hôn lãng mạn dành cho nhau. Từ khi công khai, cặp trai tài gái sắc thường xuyên dành cho đối phương những lời nói ngọt ngào, lãng mạn nhất.

Empty

Hiện tại, sau gần 3 năm yêu đương mặn nồng, Hồ Ngọc Hà vướng vào nghi vấn mang song thai với Kim Lý khi thường xuyên diện váy áo rộng thùng thình, lộ vòng 2 lớn bất thường.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn