Showbiz 26/11: Midu phản ứng trước lời ghép đôi với Quốc Trường, Nam Em ám ảnh trước sự ra đi của bố

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 26/11: Midu phản ứng lạ trước lời ghép đôi với Quốc Trường, Nam Em chia sẻ về ám ảnh trước sự ra đi của người bố quá cố.

Mới đây nhất trên trang cá nhân, Midu đã đăng tải hình ảnh bản thân khi diện áo sơ mi trắng kèm theo chân váy màu đen. Hình ảnh này đã nhận về hơn 10 nghìn lượt cảm xúc, hàng trăm bình luận, chia sẻ ngay sau khi đăng tải. Ngoài những dòng bình luận khen ngợi nhan sắc, Midu còn nhận được bình luận vô cùng đặc biệt. Cụ thể có một người đã

Mới đây nhất trên trang cá nhân, Midu đã đăng tải hình ảnh bản thân khi diện áo sơ mi trắng kèm theo chân váy màu đen. Hình ảnh này đã nhận về hơn 10 nghìn lượt cảm xúc, hàng trăm bình luận, chia sẻ ngay sau khi đăng tải. Ngoài những dòng bình luận khen ngợi nhan sắc, Midu còn nhận được bình luận vô cùng đặc biệt. Cụ thể có một người đã "thả nhẹ" tấm ảnh của Quốc Trường kèm theo lời gợi ý: "Say anh này đi Du ơi". Trước sự nhiệt tình của người hâm mộ, tình cũ Phan Thành đã nhanh chóng đáp lại bằng một icon mặt cười.

Mới đây nhất trên trang cá nhân của mình, Nam Em đã khiến cộng đồng mạng không tránh khỏi xúc động khi chia sẻ câu chuyện về người cha quá cố. Cụ thể, Nam Em viết:

Mới đây nhất trên trang cá nhân của mình, Nam Em đã khiến cộng đồng mạng không tránh khỏi xúc động khi chia sẻ câu chuyện về người cha quá cố. Cụ thể, Nam Em viết: "Đau lòng nhất là lúc ba mất, không ai phát hiện ra. Khi mọi người biết thì thi thể ba đã cứng đờ. Nhưng điều ám ảnh em nhất là trong người ba lúc ấy chỉ còn 2.000 đồng, ba quá nghèo đến mức khi chết đi, ba chỉ còn số tiền ít ỏi đó. Để có tiền mua hòm, mua quần áo, đồ tang lễ cho ba, gia đình em phải xin bà con cô bác mỗi người một chút vì chính em lúc ấy cũng không có tiền để lo cho ba mình".

Trên fanpage của mình, Ngô Kiến Huy đã kêu gọi fan chia sẻ link và ủng hộ cho sản phẩm âm nhạc của Khổng Tú Quỳnh:

Trên fanpage của mình, Ngô Kiến Huy đã kêu gọi fan chia sẻ link và ủng hộ cho sản phẩm âm nhạc của Khổng Tú Quỳnh: "Chúc mừng bà Dâu comeback, cả nhà chung tay để MV lên top 1 trending nhé". Hành động này của giọng ca "Truyền thái y" đã khiến người hâm mộ vô cùng xúc động. Theo đó người hâm mộ của Khổng Tú Quỳnh lập tức đã gửi lời cảm ơn đến chàng Bắp với hành động đẹp, dù hết tình vẫn còn nghĩa với người cũ.

Cách đây vài giờ trên trang cá nhân, Hoàng Oanh tiếp tục hé lộ thêm hình ảnh lưu lại khoảnh khắc bên chồng sắp cưới. Bên cạnh đó, nàng Á hậu đã kể lại màn cầu hôn cực ngọt ngào kèm dòng chia sẻ:

Cách đây vài giờ trên trang cá nhân, Hoàng Oanh tiếp tục hé lộ thêm hình ảnh lưu lại khoảnh khắc bên chồng sắp cưới. Bên cạnh đó, nàng Á hậu đã kể lại màn cầu hôn cực ngọt ngào kèm dòng chia sẻ: "Khi người ta hứa với bạn: 27 anh về! Và 25 đã xuất hiện trước mặt. Yes, I do! Không biết sao lại có được tấm này".

Mới đây nhất, Hoàng Thùy đã lên đường sang Mỹ để tham dự đấu trường nhan sắc Miss Universe 2019. Hoàng Thùy đã mang theo 12 kiện hành lý bao gồm 9 vali chứa gần 100 bộ áo váy, 3 kiện đựng trang phục dân tộc, quà tặng dành cho các thí sinh. Vì số lượng hành lý vượt quá yêu cầu cho phép nên nàng Á hậu đã bị phạt 2000 USD (hơn 46 triệu đồng) theo quy định của sân bay.

Mới đây nhất, Hoàng Thùy đã lên đường sang Mỹ để tham dự đấu trường nhan sắc Miss Universe 2019. Hoàng Thùy đã mang theo 12 kiện hành lý bao gồm 9 vali chứa gần 100 bộ áo váy, 3 kiện đựng trang phục dân tộc, quà tặng dành cho các thí sinh. Vì số lượng hành lý vượt quá yêu cầu cho phép nên nàng Á hậu đã bị phạt 2000 USD (hơn 46 triệu đồng) theo quy định của sân bay.

Sau ồn ào tố Erik, Sơn Ngọc Minh gặp nhiều chỉ trích cho rằng lôi chuyện cũ để

Sau ồn ào tố Erik, Sơn Ngọc Minh gặp nhiều chỉ trích cho rằng lôi chuyện cũ để "đánh bóng" tên tuổi. Mới đây nhất đối diện với những chỉ trích của dư luận, Sơn Ngọc Minh đã "đánh tiếng" cảnh cáo cực sốc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn