Trương Quỳnh Anh khóc lóc, gây sốc thừa nhận "mất tất cả" khi lấy Tim

( PHUNUTODAY ) - Sau những ồn ào từ cuộc hôn nhân đổ vỡ, Trương Quỳnh Anh đã có những chia sẻ về mất mát khi cố chấp kết hôn với Tim.

Tại chương trình "Phụ nữ quyền năng" mới đây, Trương Quỳnh Anh không giấu nổi xúc động đã bật khóc khi có những chia sẻ về gia đình, sự nghiệp và quãng thời gian khi quyết định lấy Tim.

4.

Theo đó, Trương Quỳnh Anh kể lại về khoảng thời gian quyết định tạm ngưng hoạt động trong showbiz để lập gia đình. Đồng thời, Trương Quỳnh Anh thừa nhận trong mối quan hệ này, cô bị phản đối rất nhiều. Trương Quỳnh Anh tâm sự: "Bạn bè tôi cũng khuyên không nên vì đang đi làm như vậy mà ngừng lại để lấy chồng sinh con thì không biết đến khi nào mới quay trở lại được. Phản đối lớn nhất là ba mẹ tôi. Ba mẹ tôi phản đối kịch liệt chuyện lấy Tim. Gia đình tôi tuy không quá giàu có nhưng nuôi tôi từ nhỏ tới lớn, nâng như nâng trứng, hứng như hứng hoa.

Tôi được o bế rất nhiều, vì có ba người chị phía trên, nên không phải đụng tay đụng chân làm việc gì. Tự nhiên một báu vật của gia đình chưa kịp chuẩn bị tinh thần đã phải về làm dâu nhà người ta, ba mẹ tôi cực kì phản đối. Nhưng lúc đó, tôi đi theo tiếng gọi con tim, không suy nghĩ được gì nữa, yêu là bị mù quáng luôn.

Tôi nhất quyết phải lấy Tim, muốn người này phải hiện hữu trong cuộc đời mình. Tôi quyết định một cái là không suy nghĩ gì tới ai nữa".

4.1

Đồng thời, tại đây, lần đầu tiên người hâm mộ thấy Trương Quỳnh Anh bật khóc. Cô cay đắng cho biết mình đã mất tất cả từ người quản lý đến bạn bè và cả ba mẹ khi cố chấp kết hôn với chồng cũ: "Tôi không có tiền, chỉ còn mỗi chiếc xe đi diễn để kiếm tiền trở lại. Tôi cảm thấy, đến với Tim, tôi mất tất cả mọi thứ, quản lý, bạn bè, cha mẹ. Tôi chưa chuẩn bị được gì hết, nhưng vẫn cố gắng vì quyết định của mình. Tôi chỉ còn một cách duy nhất là sinh con để ông bà ngoại vì thương cháu mà gỡ đi mối quan hệ với mình".

4.2

Trước đó không lâu, khi những thông tin về việc chồng cũ hẹn hò người mới, Trương Quỳnh Anh thấy ra ở riêng là đúng. Nhìn lại thời gian sau ly hôn, nữ ca sĩ thấy mình quá vô tư khi vẫn ở chung nhà với chồng cũ, vô tình làm cản trở cuộc sống tương lai của cả hai.

Trương Quỳnh Anh và Tim xác nhận ly hôn vào tháng 7/2018 nhưng cả hai vẫn sống chung nhà để tiện chăm sóc con trai Sushi. Mặc dù đã ly hôn nhưng cả hai vẫn có mối quan hệ rất tốt. Tim tâm sự, Quỳnh Anh sinh bé Cát An (tên thân mật là Sushi) như một món quà trước lúc bố anh ra đi, thế nên cái nghĩa anh dành cho cô rất lớn. Tối tối cả ba cùng quây quần bên nhau xem phim, chơi cờ hoặc học Anh văn. Anh tự tin giữ được không khí gia đình này cho con được dài lâu.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn