Không biết chọn quần nào diện đi làm vừa mát vừa đẹp, bạn có thể tham khảo các mẫu sau

( PHUNUTODAY ) - Hè đến mang cảm giác khó chịu, tuy nhiên các nàng không cần phải lo lắng vì vẫn có nhiều kiểu quần thoáng mát mà vẫn đảm bảo thanh lịch.

Quần vải đũi

Mùa hè chính là điều kiện tốt nhất để vải đũi lên ngôi bởi nó vừa mát mẻ, vừa mỏng dễ mix đồ thoải mái. Đặc biệt với các quý cô công sở thì kiểu quần vải đũi sẽ là một lựa chọn hoàn hảo.

Để có một set đồ thoáng mát trong mùa hè, các nàng có thể kết hợp item này với áo sơ mi hoặc blazer cũng có chất liệu đũi. Nhưng để tránh luộm thuộm thì đừng quên sơ vin áo với quần vải đũi để trông chỉn chu và chuyên nghiệp hơn nhé.

Empty
Empty
Empty

Quần lụa

Trong số những chất liệu được yêu thích mùa hè đó chính là lụa. Ngoài việc đem lại sự mát mẻ, loại trang phục này còn tôn lên sự bay bổng, nét phóng khoáng của phái đẹp.

Những chiếc quần lụa có thể mix cùng với áo blouse điệu đà hay những chiếc áo sơ mi chỉn chu đều rất phù hợp, như vậy trông các nàng sẽ trông sang trọng và cuốn hút. Vì thế, trong mùa hè này, các quý cô đừng nên chần chừ mà hãy sắm ngay cho mình một chiếc quần lụa đầy xinh xắn nhé!

Empty
Empty

Quần jeans ống rộng

Đừng nghĩ rằng diện jeans vào hè là điều không thể nhé. Chị em có thể diện quần jeans ống rộng đi làm mà không lo cảm thấy khó chịu. Thiết kế rộng rãi ở phần ống quần sẽ đem lại sự dễ chịu tuyệt đối cho người mặc.

Hơn nữa với những chiếc quần jeans bạn sẽ có những set đồ trẻ trung, năng động nhất mỗi khi đi làm. Đây sẽ là sự lựa chọn không thể hợp lý hơn dành cho những cô gái cá tính và khỏe khoắn.

Empty
Empty

Quần tây ống lửng

Vào ngày hè để trông mới mẻ và thoáng mát hơn, các nàng hãy thử diện kiểu quần tây ống lửng chính là lựa chọn hoàn hảo. Nó mang đến phong cách trông trẻ trung hơn so với dáng quần cổ điển. Ngoài những màu sắc cơ bản như đen, ghi, chị em cũng có thể chọn cho mình những chiếc quần có gam màu tươi sáng hơn để có một diện mạo cuốn hút hơn.

Empty
Empty

Các nàng có thể phối quần tây ống lửng màu đen với áo phủ họa tiết, áo sơ mi trắng để đảm bảo vừa mát mẻ lại bảo toàn được nét thanh lịch cho các quý cô. Khi diện quần tây ống lửng, chị em nên đi giày cao gót để giúp tôn dáng nhé các nàng.

Khi lựa chọn quần áo mùa hè, các cô gái luôn phải ưu tiên những món đồ đem lại cảm giác mát mẻ. Trang phục công sở cũng không nằm ngoài yêu cầu đó. Khi muốn diện những chiếc quần thanh lịch nhưng phải thoải mái để đi làm vào mùa hè, chị em có thể cân nhắc tới những item trên nhé!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn